Hà Hồ gợi ý mix đồ màu trung tính mặc cả tuần mà không nhàm chán

Không chú trọng vào đồ hiệu hay những item kén dáng, 7 set đồ mà Hồ Ngọc Hà gợi ý cực kỳ dễ ứng dụng để đi làm, đi chơi.

Sau nhiều clip hướng dẫn mix đồ đi làm, đi học, đi chơi, Hồ Ngọc Hà vừa gợi ý cách phối đồ với những sắc màu trung tính cực kỳ dễ ứng dụng.

Màu trung tính gồm những màu như be, trắng, xám, nâu đậm, nâu nhạt...Thường là những màu tông trầm, nhẹ nhàng và được mix match với những màu khác để làm nổi bật lên màu chủ đạo. 

Nếu các màu sắc khác khá kén da thì với tông màu trung tính lại rất được yêu thích đối với cánh mày râu bởi nó phù hợp với nhiều loại da. Từ những anh chàng da ngăm tới da trắng, bánh mật đều có thể mặc đẹp với các trang phục màu trung tính.


Hà Hồ hướng dẫn mix đồ đủ 7 ngày trong tuần.

Hà Hồ gợi ý mix đồ màu trung tính mặc cả tuần mà không nhàm chán-1
Dành cho buổi họp đầu tuần, Hồ Ngọc Hà chọn bộ đầm hai dây và khoác ngoài áo khoác dáng ngắn cùng tông be sáng. Chiếc giày "bánh mì" khỏe khoắn trở thành cặp đôi hoàn hảo với túi xách đen và chi tiết tua rua nơi gấu váy.

Hà Hồ gợi ý mix đồ màu trung tính mặc cả tuần mà không nhàm chán-2
Sang ngày thứ ba, Hà Hồ hóa quý cô công sở với váy dài xếp li màu hồng và áo sơ mi camel. Tuy nhiên để trông không quá khêu gợi, mọi người hạn chế phanh cúc quá sâu nhé.

Hà Hồ gợi ý mix đồ màu trung tính mặc cả tuần mà không nhàm chán-3
Để đi ăn bữa phụ vào thứ 4, mẹ 3 con mặc áo cổ V sâu kết hợp cùng quần ống rộng màu trắng. Để không quá sexy, cô khoác hờ thêm một chiếc áo khoác ton-sur-ton với quần.

Hà Hồ gợi ý mix đồ màu trung tính mặc cả tuần mà không nhàm chán-4
Cho bữa trà chiều, người tình của Kim Lý chọn đầm tím hoa cà họa tiết khá dài cùng một đôi sandal.

Hà Hồ gợi ý mix đồ màu trung tính mặc cả tuần mà không nhàm chán-5
Thứ 6 đi cà phê với bạn bè thì mặc gì? Một chiếc áo phông, quần thụng, giày chunky và khoác ngoài một chiếc áo sơ mi "bụi phủi" là đủ chất.

Hà Hồ gợi ý mix đồ màu trung tính mặc cả tuần mà không nhàm chán-6
Cuối tuần, Hà Hồ cũng không lên đồ quá cầu kỳ. Điểm nhấn cho bộ trang phục là chiếc áo dáng corset với những khoảng cut-out hở vừa phải.

Hà Hồ gợi ý mix đồ màu trung tính mặc cả tuần mà không nhàm chán-7
Thay vì váy áo quá cầu kỳ để đi chơi cùng bạn trai, hãy thử phong cách hơi "nổi loạn" với áo quây, quần jeans rách gấu và giày cao gót xem sao nhé!

Buu
Theo Vietnamnet


Mix đồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất