Hà Hồ kết thúc 2 thị phi cuối năm bằng 1 câu nói đi vào lòng người

Có vẻ như, những ngày cận Tết drama vẫn chưa buông tha Hồ Ngọc Hà.

Những ngày gần cuối năm, một vài drama về thời trang đã ập đến với Hồ Ngọc Hà. Trước đó là câu chuyện, nữ ca sĩ phải đích thân phàn nàn về thái độ phục vụ khách hàng "lồi lõm" của quản lý một store Dior ở TP. HCM.

Hà Hồ kết thúc 2 thị phi cuối năm bằng 1 câu nói đi vào lòng người-1
Nữ ca sĩ bày tỏ sự thất vọng về thái độ của nhân viên cửa hàng Dior.

Là một celeb có tiếng nên những phản hồi của Hà Hồ khiến nhà mốt này bị ảnh hưởng không nhỏ. Sau đó, đại diện phía thương hiệu đã phải gửi lời xin lỗi đến "nữ hoàng giải trí".

Mới đây nhất, cô tiếp tục bị tố mặc áo dài nhái. Cụ thể, chủ nhân một shop thời trang nọ ở TP.HCM gây xôn xao khi đăng đàn tố cáo nữ ca sĩ mặc đồ đạo nhái sản phẩm của anh. Người này cũng sử dụng nhiều từ ngữ mang hàm ý mỉa mai, công kích khá chua cay. 

Hà Hồ kết thúc 2 thị phi cuối năm bằng 1 câu nói đi vào lòng người-2

Có điều người thay Hà Hồ lên tiếng lần này chính là Lê Thúy. Chân dài cao 1m86 "bóc phốt ngược" shop thời trang kia vì thái độ coi thường khách. Cô cho biết chủ nhân thương hiệu đã bán mẫu áo dài cho Hà Hồ mà không hề hay biết, thậm chí còn chẳng nhận ra "con đẻ" của mình. Sau đó, chủ nhân shop áo dài bẽ bàng công khai xin lỗi và bị dân mạng ném đá tơi bời.

Hà Hồ kết thúc 2 thị phi cuối năm bằng 1 câu nói đi vào lòng người-3

Trước ồn ào từ trên trời rơi xuống, Hà Hồ đã có dòng trạng thái đáng chú ý mowsid dây trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ diện áo dài đến từ thương hiệu khác nhưng động thái "dằn mặt" và chia sẻ: "Mình xin được khép lại một năm thật đẹp và cuối năm có 2 chuyện phiếm cho vui. Bình yên quá nó hơi nhạt. Tiện thể có ai viết cúng giải tam tai chỉ cho Hà với nhé. Chả bao giờ cúng vái nên chẳng biết gì hết trơn".

Dưới phần bình luận, không ít khán giả còn ùa vào trêu đùa Hà Hồ vì bị vướng ồn ào quá nhảm nhí.

Hà Hồ kết thúc 2 thị phi cuối năm bằng 1 câu nói đi vào lòng người-4
Dòng chia sẻ mới nhất của nữ ca sĩ sau 2 thị phi kéo đến.

Hà Hồ kết thúc 2 thị phi cuối năm bằng 1 câu nói đi vào lòng người-5

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-ho-ket-thuc-2-thi-phi-cuoi-nam-bang-1-cau-noi-n-294438.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao