Hà Hồ - Kim Lý tái xuất sau vụ mất trộm, thần sắc ra sao?

Cặp đôi thể hiện sự ăn ý khi lên đồ ton-sur-ton. Dù sức khỏe có vấn đề nhưng Hà Hồ vẫn tỏ ra khá năng lượng trước ống kính.

Sau chuỗi ngày hạn chế xuất hiện vì những xáo trộn trong cuộc sống, Hà Hồ và Kim Lý mới đây gây chú ý khi sánh bước cùng nhau tại sự kiện ra mắt mỹ phẩm. Cặp đôi thể hiện sự ăn ý khi lên đồ ton-sur-ton, dù hình ảnh chỉ được ghi lại qua camera thường vẫn khiến dân tình không thể rời mắt.

Hà Hồ - Kim Lý tái xuất sau vụ mất trộm, thần sắc ra sao?-1

Hà Hồ - Kim Lý tái xuất sau vụ mất trộm, thần sắc ra sao?-2
Kim Lý diện sơ mi trắng thoải mái, trong khi đó Hà Hồ chọn diện chiếc váy hai dây trắng trơn đơn giản, đồng điệu với chồng

 

Hà Hồ - Kim Lý tái xuất sau vụ mất trộm, thần sắc ra sao?-3
Cả hai thể hiện sự chuyên nghiệp, thần thái tươi tắn, rạng rỡ trước ống kính máy quay.

Hà Hồ - Kim Lý tái xuất sau vụ mất trộm, thần sắc ra sao?-4
Dù sức khỏe có vấn đề nhưng Hà Hồ không tỏ ra mệt mỏi mà vẫn tràn đầy năng lượng.

Trước đó, vào tối ngày 13/10, nữ ca sĩ đã có buổi giao lưu ngắn với người hâm mộ để chia sẻ chuyện hủy loạt show diễn tại Mỹ và thông báo lịch trình tiếp theo của mình tại Việt Nam.

Bà xã Kim Lý cũng tiết lộ nguyên nhân là vì cô bị sốt và viêm phế quản nặng nên không thể đảm bảo được thể lực, khó có thể mang đến cho khán giả những màn trình diễn ưng ý nhất.

Bên cạnh đó, vụ mất trộm nhiều tỷ cũng ảnh hưởng đến tâm lý người đẹp khá nhiều: "Gia đình Hà đã gặp một số chuyện không vui, và cũng đang được phía công an hỗ trợ. Hà hy vọng việc nào ra việc đó, sẽ giải quyết được trong thời gian sớm nhất", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hà Hồ - Kim Lý tái xuất sau vụ mất trộm, thần sắc ra sao?-5
Hà Hồ xuất hiện đầy mệt mỏi trong một livestream mới đây
Hà Hồ - Kim Lý tái xuất sau vụ mất trộm, thần sắc ra sao?-6
"10 ngày qua thật sự là một thử thách rất lớn đối với Hà từ sức khỏe cho đến tinh thần. Nhưng mọi thứ cũng đã qua và dần khắc phục lại sức khỏe của mình" - nữ ca sĩ bộc bạch.

Hà Hồ - Kim Lý tái xuất sau vụ mất trộm, thần sắc ra sao?-7

Hà Hồ - Kim Lý tái xuất sau vụ mất trộm, thần sắc ra sao?-8
Về vụ trộm, phía gia đình Hồ Ngọc Hà ban đầu cho biết bị kẻ gian đột nhập lấy đi 20 lượng vàng, 100.000 USD cùng nhiều loại trang sức có giá trị, khối tài sản bị mất cắp ước tính lên tới vài tỷ đồng.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-ho-kim-ly-tai-xuat-sau-vu-mat-trom-than-sac-ra-sao-n-324144.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao