Hà Hồ lại bất cẩn lộ hàng vì dáng ngồi 'chiếu tướng'

Chỉ một khoảnh khắc trong buổi diễn gần đây được Hà Hồ chia sẻ trên trang cá nhân nhưng đã gây ra không ít tranh cãi.

Mới đây, Hà Hồ đã làm cộng đồng mạng chao đảo khi "xả vai" mẹ bỉm và xuất hiện đầy quyến rũ, sành điệu trên sân khấu biểu diễn. Diện váy ngắn cách điệu, cô khiến nhiều người phải đỏ mắt ghen tị trước sắc vóc rực rỡ của mẹ 3 con.

Hà Hồ lại bất cẩn lộ hàng vì dáng ngồi chiếu tướng-1
Sau chuỗi ngày ở nhà làm mẹ bỉm chăm con, Hồ Ngọc Hà gần đây đã quay lại với các hoạt động giải trí. Trên trang cá nhân, mẹ bỉm liên tục cập nhật những hình ảnh đi diễn cực long lanh.
Hà Hồ lại bất cẩn lộ hàng vì dáng ngồi chiếu tướng-2
Không còn đi diễn nhiều nhưng mỗi lần "comeback", Hà Hồ lại gây ấn tượng nhờ thần thái không đùa được. Đáng chú ý, để hoàn thiện vẻ ngoài hút mắt, cô chọn kết thân cùng kiểu tóc búi Natra 2 bên độc đáo. Kiểu tóc mang lại cho nữ ca sĩ vẻ ngoài mới lạ, đã thế còn hack được cả chục tuổi.

Tuy nhiên, trong một khoảnh khắc hậu trường, mẹ 3 con bất ngờ khiến netizen nổ ra tranh cãi khi bị soi dáng ngồi thiếu tinh tế. Trong khi nhiều người vội kết luận người đẹp "hớ hênh" thì một vài netizen lại khẳng định "vật thể lạ" lấp ló có tông màu khác biệt hẳn so với màu váy chỉ là quần bảo hộ.

Hà Hồ lại bất cẩn lộ hàng vì dáng ngồi chiếu tướng-3
Bộ váy tuy khá "kín cổng" nhưng lại ôm dáng và cực ngắn nên vẫn giúp "nữ hoàng giải trí" phô diễn đôi chân dài thẳng tắp trong mọi góc ảnh.
Hà Hồ lại bất cẩn lộ hàng vì dáng ngồi chiếu tướng-4
Song cũng chính vì độ dài chiếc váy không đủ che chắn cộng với góc máy hiểm hóc đã khiến Hà Hồ rơi vào tình huống khó nóiHà Hồ lại bất cẩn lộ hàng vì dáng ngồi chiếu tướng-5Hà Hồ lại bất cẩn lộ hàng vì dáng ngồi chiếu tướng-6
Dân mạng nổ ra nhiều ý kiến trái chiều

Ai cũng biết Hồ Ngọc Hà vốn rất chuộng những bộ đồ biểu diễn ít vải và mỏng manh, không những bó sát mà còn cực ngắn. Và cũng chính sở thích đó không ít lần đẩy mẹ 3 con vào những sự cố hớ hênh, chỉ cần một tích tắc cũng đủ cho hàng chục ống kính kịp ghi lại.

Hà Hồ lại bất cẩn lộ hàng vì dáng ngồi chiếu tướng-7
Chiếc váy xuyên thấu hớ hênh lộ vòng 3 của Hồ Ngọc Hà.

Hà Hồ lại bất cẩn lộ hàng vì dáng ngồi chiếu tướng-8
Năm 2015 cũng tại một quán bar, Hồ Ngọc Hà lại một phen khiến công chúng phải "đỏ mặt". Cô diện áo khoác dài giả váy kết hợp với quần bó chẽn quá ngắn nên khi trình diễn trên sân khấu cao và sát vị trí khán giả đã để lộ nội y phản cảm.

Hà Hồ lại bất cẩn lộ hàng vì dáng ngồi chiếu tướng-9
Trong một sự kiện, người đẹp vì mặc bodysuit quá ngắn, lại thực hiện vũ đạo nóng bỏng nên suýt lộ hàng trước khán giả. Sự cố này khiến nữ ca sĩ nhận nhiều bình luận tiêu cực.

Hà Hồ lại bất cẩn lộ hàng vì dáng ngồi chiếu tướng-10Hà Hồ lại bất cẩn lộ hàng vì dáng ngồi chiếu tướng-11
Chơi mốt thả rông, bạn gái Kim Lý thậm chí còn hồn nhiên tạo dáng "không nội y" khiến phần ngực càng hằn rõ dưới lớp váy mỏng.

Hà Hồ lại bất cẩn lộ hàng vì dáng ngồi chiếu tướng-12
Quần chíp cũng có thể bị cô bỏ qua luôn nếu trang phục quá hiểm hóc.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-ho-lai-bat-can-lo-hang-vi-dang-ngoi-chieu-thang-cho-hiem-n-292267.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất