Hà Hồ - Lệ Quyên ngồi chung event nhưng như người xa lạ

Xuất hiện chung tại một sự kiện nhưng trong story của cặp "chị em từng thân" không hề có bóng dáng người kia.

Cách đây ít ngày, vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và cặp đôi Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đã lên đường sang London (Anh) để chuẩn bị cho một sự kiện đặc biệt.

Đây cũng là dịp hiếm hoi 2 sao nữ đình đám của showbiz Việt xuất hiện chung. Lần "chạm mặt" này của họ nhận được nhiều sự quan tâm bởi vốn dĩ, cả hai từng thân thiết nhưng vì lý do nào đó đã "nghỉ chơi". 

Hà Hồ - Lệ Quyên ngồi chung event nhưng như người xa lạ-1

Mới đây, sự kiện đã chính thức diễn ra và dân mạng cũng được dịp ngắm 2 mỹ nhân đình đám lên đồ cực "sang xịn mịn" nhưng có phần đối lập. Trong khi Lệ Quyên diện đầm đen dài kín mít thì Hà Hồ lại cực sexy với đầm đỏ hai dây, khoe khéo body chuẩn chỉnh. 

Hà Hồ - Lệ Quyên ngồi chung event nhưng như người xa lạ-2
Lệ Quyên sánh đôi bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Trên trang Instagram cá nhân, nữ ca sĩ 8X chia sẻ hình ảnh cả hai xúng xính áo quần, ăn mặc đồng điệu để cùng nhau tham dự sự kiện.
Hà Hồ - Lệ Quyên ngồi chung event nhưng như người xa lạ-3
Hà Hồ - Lệ Quyên ngồi chung event nhưng như người xa lạ-4
Trong khi đó, dù không chia sẻ ảnh chụp chung nhưng nhiều cư dân mạng đoán rằng, đồng hành cùng Hà Hồ trong sự kiện này chắc chắn không thể thiếu ông xã Kim Lý.

Đáng chú ý, thông qua những gì được cả hai chia sẻ, có thể thấy vị trí ngồi của họ chỉ cách nhau vài mét. Lệ Quyên ngồi ở vị trí đối diện sân khấu còn Hồ Ngọc Hà ngồi chếch về phía bên trái. 

Mặc dù vị trí ngồi khá gần thế nhưng netizen tìm mỏi mắt cũng không thấy Hà Hồ hiện diện trong story của Lệ Quyên và ngược lại. Dường như, cả hai sao nữ đều không gặp gỡ để có hình chung và thậm chí không để cho đối phương lọt vào ống kính của mình dù đã từng rất thân thiết trong quá khứ.

Hà Hồ - Lệ Quyên ngồi chung event nhưng như người xa lạ-5
Hà Hồ - Lệ Quyên ngồi chung event nhưng như người xa lạ-6
Vị trí chụp ảnh của cả hai cho thấy cặp đôi ngồi cách nhau chỉ vài bước chân

Hà Hồ - Lệ Quyên ngồi chung event nhưng như người xa lạ-7
Lệ Quyên là một trong những ca sĩ tham gia biểu diễn tại sự kiện này. Hiển nhiên Hà Hồ ngồi dưới đã được xem bạn "từng thân" hát từ đầu đến cuối

Hà Hồ - Lệ Quyên ngồi chung event nhưng như người xa lạ-8

Hà Hồ - Lệ Quyên ngồi chung event nhưng như người xa lạ-9
Trước đây, ở Việt Nam, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng nhiều lần "ngó lơ" nhau dù xuất hiện chung sự kiện. 

 

PT
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-ho-le-quyen-mac-doi-lap-ngoi-cung-event-nhung-bo-dep-n-301648.html

Lệ Quyên Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất