Hà Hồ, Lê Thúy đẹp sang chảnh bên những ông chồng 'cực phẩm'

Cư dân mạng thích thú với cuộc hội ngộ của 2 cặp đôi đình đám Vbiz: Hà Hồ - Kim Lý và Lê Thúy - Đỗ An.

Ngày 5/2, Lê Thúy đăng tải hình ảnh tươi tắn đầu năm cùng nhà Hà Hồ kèm theo dòng trạng thái: "Đưa rể về Quảng Bình ăn Tết". 2 cặp đôi đã khiến khán giả mãn nhãn với cuộc hội ngộ này.

Trong ảnh, 2 cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và Lê Thúy - Đỗ An "lên đồ" cực sang trọng, cùng nắm tay nhau chụp ảnh ở quê nhà Quảng Bình.

Điều khiến khán giả không thể rời mắt là đôi chân dài miên man của 2 nàng mẫu đình đám của Vbiz cùng nhan sắc "cực phẩm" của 2 quý ông điển trai bên cạnh.

Điểm chung của những nhân vật đình đám này là đều có một tình yêu ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Hà Hồ, Lê Thúy đẹp sang chảnh bên những ông chồng cực phẩm-1

Được biết, Lê Thúy và ông xã Đỗ An đã ở bên nhau được 8 năm, sau đó kết hôn đến nay đã được 6 năm.

Cặp đôi nhận được sự yêu thích vì những bức ảnh tình tứ và câu chuyện lãng mạn. Trên các show truyền hình, Đỗ An luôn dành cho Lê Thúy những lời khen "có cánh".

Hà Hồ, Lê Thúy đẹp sang chảnh bên những ông chồng cực phẩm-2Hà Hồ, Lê Thúy đẹp sang chảnh bên những ông chồng cực phẩm-3

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là cặp đôi đình đám của Vbiz, trải qua nhiều thăng trầm mới đến được với nhau. Nhưng hạnh phúc viên mãn hiện tại của họ bên cặp sinh đôi Lisa - Leon khiến không ít người ngưỡng mộ.

Hà Hồ, Lê Thúy đẹp sang chảnh bên những ông chồng cực phẩm-4Hà Hồ, Lê Thúy đẹp sang chảnh bên những ông chồng cực phẩm-5

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/buc-anh-gay-chu-y-dau-nam-ha-ho-le-thuy-dep-sang-chanh-ben-nhung-ong-chong-cuc-pham-2220225219340448.htm

Lê Thúy Đỗ An Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao