Hà Hồ, Minh Hằng, Phương Trinh Jolie càng bầu càng đẹp vì chung 1 bí quyết

Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Phương Trinh Jolie và nhiều mỹ nhân khác vẫn được đánh giá có nhan sắc vượt trội, thân hình đáng mơ ước bởi cùng chung một bí quyết.

Nhắc đến chuyện mang thai, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những cụm từ: Tăng cân, phá dáng, nặng nề, mặt mũi mất nét… thế nhưng Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Phương Trinh Jolie… lại đi ngược quy luật trên bởi cùng chung một bí quyết, đó là chăm chỉ tập thể dục, yoga trong suốt quá trình bầu bí.

Minh Hằng

Minh Hằng là mỹ nhân gây chú ý thời gian gần đây khi thông báo mang thai con đầu lòng nhờ lựa chọn biện pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm). Nữ ca sĩ cho biết lý do cô chọn phương pháp này vì muốn chủ động trong việc có con, cô muốn biết được trình tự các bước từ khi tạo phôi đến khi em bé chào đời.

Hà Hồ, Minh Hằng, Phương Trinh Jolie càng bầu càng đẹp vì chung 1 bí quyết-1
Minh Hằng rạng rỡ ở giai đoạn giữa thai kỳ.

Vợ chồng cô may mắn đậu thai ngay lần đầu thực hiện IVF. Khi cơ thể ổn định và có sự tham khảo từ bác sĩ, cô bắt đầu quay trở lại tập luyện thể thao nhẹ nhàng kết hợp giữa yoga và pilates.

Minh Hằng thoải mái chia sẻ những hình ảnh quá trình mang thai, tập luyện của mình trên trang cá nhân, nhận được nhiều ủng hộ của khán giả.

Hà Hồ, Minh Hằng, Phương Trinh Jolie càng bầu càng đẹp vì chung 1 bí quyết-2
Cô bắt đầu luyện tập trở lại sau 3 tháng.

Phương Trinh Jolie

Cũng như Minh Hằng, Phương Trinh Jolie đang ở giai đoạn cuối của thai kỳ và cũng không ngần ngại tập luyện Yoga. Cô đã theo bộ môn này nhiều năm, đến nay, khi mang bầu Phương Trinh Jolie vẫn duy trì. Cô cho biết, những tháng đầu khi mang bầu cô không tập luyện Yoga được nhưng sau 3 tháng, cô đã tập bình thường.


Hà Hồ, Minh Hằng, Phương Trinh Jolie càng bầu càng đẹp vì chung 1 bí quyết-3
Phương Trinh Jolie giữ dáng chuẩn dù ở tháng cuối thai kỳ.

Mỗi lần nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh tập Yoga đều khiến dân tình "nín thở" vì không tư thế nào là nhẹ nhàng và nhận về nhiều chỉ trích, có người thì mỉa mai cô "không giống ai", có người thì rất lo lắng sợ ảnh hưởng đến em bé trong bụng cô. Tuy nhiên, Phương Trinh Jolie lại tiết lộ, cô tập luyện đều theo lộ trình của giáo viên.


Hà Hồ, Minh Hằng, Phương Trinh Jolie càng bầu càng đẹp vì chung 1 bí quyết-4
Cô tập nhưng động tác yoga khó.

Hiện tại đang ở những ngày cuối cùng của thai kỳ, Phương Trinh Jolie tăng cân nhẹ, luôn xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ, bụng bầu thon gọn tự tin diện váy ôm sát.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những mỹ nhân giữ được dáng người đáng mơ ước trong thời gian bầu song thai và cả sau sinh. Được biết trong thai kỳ, Hồ Ngọc Hà cũng kiên trì rèn luyện yoga.

Cô chia sẻ thêm: "Mọi người cứ hỏi sao bụng bự dần mà tay chân người ngợm vẫn nhỏ? Chắc do Hà gầy, chưa bao giờ mập. Hơn nữa Hà uống nhiều thuốc bổ, không uống nhiều sữa, ăn uống đủ chất và hạn chế tối đa tinh bột. Tôi chỉ uống nước trái cây, protein, ăn lành mạnh và đặc biệt sáng nào cũng tập yoga".

Hà Hồ, Minh Hằng, Phương Trinh Jolie càng bầu càng đẹp vì chung 1 bí quyết-5
Hồ Ngọc Hà mang song thai vẫn giữ dáng cực chuẩn.

Cùng với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý và yoga mỗi ngày, Hồ Ngọc Hà về dáng sau sinh một cách nhanh chóng. Hiện tại đã là mẹ 3 con nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn là một trong những mỹ nhân nóng bỏng, quyến rũ nhất showbiz Việt.

Hà Hồ, Minh Hằng, Phương Trinh Jolie càng bầu càng đẹp vì chung 1 bí quyết-6
Theo Hồ Ngọc Hà, Yoga và chế độ ăn là bí quyết giữ dáng.

Trên thực tế, tập yoga không những giúp mẹ bầu nâng cao sức khỏe mà còn tốt cho sự phát triển của thai nhi. Đối với những mẹ bầu không gặp phải những vấn đề về sức khỏe thì việc tập yoga có thể thực hiện ở bất cứ thời điểm nào trong thai kỳ.

Tuy nhiên, cần lựa chọn những bài tập, động tác nhẹ nhàng và phù hợp với phụ nữ đang có thai. Hoặc cũng có thể tập tại nhà với sự hướng dẫn của huấn luyện viên.

Không nên tự tập yoga khi mang thai vì nếu chưa có đủ kiến thức, bạn sẽ không biết cách lựa chọn các động tác phù hợp với mẹ bầu theo từng giai đoạn mang thai và có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe của mẹ và sự phát triển của thai nhi.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/ho-ngoc-ha-minh-hang-phuong-trinh-jolie-cang-bau-cang-dep-vi-chung-1-bi-quyet-d191327.html

Phương Trinh Jolie Minh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất