Hà Hồ phấn khích trước phiên bản xào rau muống làm lố hơn cả Mỹ Tâm

Trong "Gương mặt thân quen" tập 4, thí sinh Võ Tấn Phát hóa thân thành Mỹ Tâm qua ca khúc "Đừng hỏi em". Nam diễn viên mang đồ nghề lên sân khấu xào rau để giống bản chính.


Phần thi của Võ Tấn Phát hóa thân thành Mỹ Tâm qua ca khúc "Đừng hỏi em".

Tập 4 của Gương Mặt Thân Quen 2019 tiếp tục lên sóng và mang đến cho khán giả những tràn cười không ngớt thông qua loạt tiết mục giả dạng vô cùng ấn tượng đến từ các nghệ sĩ tham gia chương trình. Trong tập này, NSƯT Đức Hải sẽ đồng hành cùng hai giám khảo chính là Quang Linh và Hồ Ngọc Hà để tìm ra màn trình diễn ấn tượng nhất tuần. 

Thí sinh đầu tiên mở màn cho tập 4 là Võ Tấn Phát với màn hóa thân thành Mỹ Tâm qua ca khúc Đừng hỏi em. Ngay từ tập đầu tiên, nam diễn viên đã chứng tỏ mình là đối thủ đáng gờm khi luôn giành được điểm số cao từ ban giám khảo. Thậm chí sau 3 tập, Võ Tấn Phát còn đứng đầu bảng. Chính vì vậy, với lần này, mọi người càng trông chờ hơn vào phần thi của anh. 

Xuất hiện trong tà áo dài duyên dáng cùng phần hỗ trợ của Thuận Nguyễn, những tưởng Võ Tấn Phát sẽ mang lại một câu chuyện đầy cảm xúc như phiên bản chính, nhưng cuối cùng anh lại biến thành Parody, mang bếp, mang chảo lên sân khấu để xào rau với mong muốn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Giám khảo Quang Linh nhận xét: “Tôi nghĩ đây là một tiết mục khá thú vị nhưng có điều này em nên nhớ Mỹ Tâm là ca sĩ khi hát ít khi có biểu hiện cảm xúc khác nhau, chỉ thể hiện bằng ánh mắt chứ không có nhăn mặt hay cười. Trừ những đoạn cao chót vót mới thay đổi nét mặt một tí thôi. Còn vừa rồi em thể hiện nét mặt theo những trạng thái, câu chuyện mà em kể”.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ Võ Tấn Phát rất thông minh khi biết tận dụng lợi thế diễn xuất thay vì chỉ chăm chăm vào giọng hát. Phần thi có làm quá hơn so với bản gốc nhưng nữ giám khảo vẫn cảm thấy thích vì rất duyên dáng chứ không hề vô duyên.

Sau 6 tiết mục, giải nhất tuần 4 thuộc về MiA với tổng số điểm 35 đến từ ban giám khảo. Đây cũng là chiến thắng thứ 2 của nữ ca sĩ ở chương trình. Tuần sau, các thí sinh sẽ tiếp tục hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng ở trong nước lẫn quốc tế để mang đến nhiều niềm vui và tiếng cười cho khán giả.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Gương mặt thân quen Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao