Hà Hồ thả rông đi làm, chị em ngại bắt chước vì lo bị đuổi việc

Hà Hồ ngay lập tức có lời "chống chế" khi nhận ý kiến trái chiều vì mix đồ quá bạo quá bạo.

Sở hữu gu thẩm mỹ cực ổn áp, Hà Hồ là một trong những mỹ nhân Vbiz được nhiều chị em thường xuyên noi theo vì gu thời trang sang-xịn-mịn.

Mới đây, mẹ 3 con còn gây sốt khi tung clip khoe loạt outfit đời thường, cho thấy tài mix đồ không phải dạng vừa.

Đây cũng là lần hiếm hoi Hà Hồ làm clip kiểu này để chị em hình dung rõ hơn và tha hồ "bắt chước".

Hà Hồ thả rông đi làm, chị em ngại bắt chước vì lo bị đuổi việc-1
Dễ thấy Hà Hồ vẫn dành sự ưu ái cho chị em công sở khi ngay đầu clip đã lên 1 set đồ đậm chất "tổng tài", vừa kín đáo vừa sang chảnh.

Hà Hồ thả rông đi làm, chị em ngại bắt chước vì lo bị đuổi việc-2
Hà Hồ gợi ý set đồ điểm 10 khác cũng ổn áp để mặc đi làm. Mặc sơ mi và khoác blazer, người nào thích sự phá cách thì mix với quần jeans như Hà Hồ.

Có thể thấy, trang phục của Hà Hồ chỉ toàn item khá basic, ai cũng có sẵn trong tủ đồ như crop-top, sơ mi, quần ống suông,...

Tuy nhiên khi được mẹ 3 con mặc lên người, đẳng cấp ăn mặc của cô vẫn ở một tầm cao mới nhờ thần thái đúng chuẩn một "ngôi sao giải trí" cuốn hút.

Bên cạnh đó, ngoài 1 vài set đồ lịch sự và dễ ứng dụng, Hà Hồ còn có cách phối đồ khá thoải mái khiến nhiều chị em không khỏi... lăn tăn, e dè.

Hà Hồ thả rông đi làm, chị em ngại bắt chước vì lo bị đuổi việc-3
Thay vì chỉ tập trung vào một đối tượng nhất định, có vẻ Hà Hồ đang muốn gợi ý mặc đồ trong các hoàn cảnh khác nhau. Bởi lẽ các set đồ cô lựa chọn khá đa dạng, từ lịch sự, kín đáo lên trẻ trung, phóng khoáng và cả sự táo bạo.

Hà Hồ thả rông đi làm, chị em ngại bắt chước vì lo bị đuổi việc-4
Set đồ năng động, thoải mái này mặc để đi chơi, đi du lịch thì chuẩn bài. Tuy nhiên "chống chỉ định" cho ai mặc đến nơi công sở vì tuy kín đáo nhưng lại có phần "luộm thuộm".

Hà Hồ thả rông đi làm, chị em ngại bắt chước vì lo bị đuổi việc-5
Hà Hồ xuất hiện với bộ cánh hack chân dài gồm quần suông mix "ton sur ton" với áo crop top, và đặc biệt hoàn toàn thả rông, nhìn nghiêng có thể thấy để lộ gần hết vòng 1. Set đồ này mặc xuống phố đã khiến nhiều người e dè chứ đừng nói là mặc đi làm.

Hà Hồ thả rông đi làm, chị em ngại bắt chước vì lo bị đuổi việc-6
Khi đi tiệc tùng hay ăn tối sang chảnh sau giờ làm, dân tình có thể thử "đu" style táo bạo với đầm bodycon có khoảng hở miên man khoe ngực đầy như Hà Hồ.Hà Hồ thả rông đi làm, chị em ngại bắt chước vì lo bị đuổi việc-7
Một clip dài chỉ vài chục giây nhưng Hồ Ngọc Hà đã cho thấy chất xám thời trang điểm 10. Dẫu vậy, vẫn có người cho rằng style của cô đẹp thật nhưng không dám học hỏi vì e ngại đi làm sẽ bị... đuổi việc. Đáp lại, Hà Hồ có lời "chống chế" khá hài hước: "Bộ này đi làm sếp trong công ty thời trang và làm đẹp"

Hà Hồ thả rông đi làm, chị em ngại bắt chước vì lo bị đuổi việc-8Hà Hồ thả rông đi làm, chị em ngại bắt chước vì lo bị đuổi việc-9Hà Hồ thả rông đi làm, chị em ngại bắt chước vì lo bị đuổi việc-10Hà Hồ thả rông đi làm, chị em ngại bắt chước vì lo bị đuổi việc-11Hà Hồ thả rông đi làm, chị em ngại bắt chước vì lo bị đuổi việc-12
Ngoài ra, nhiều người cũng đưa ra nguyện vọng cô năng suất hơn trong việc sản xuất clip thời trang tương tự.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-tha-rong-di-lam-chi-em-ngai-bat-chuoc-vi-lo-bi-duoi-viec-n-317822.html

Mix đồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất