Hà Hồ và Luna Đào sau 10 năm: Cô trẻ măng, trò lột xác

Trong khi Hồ Ngọc Hà không hề xuống sắc dù từng mang thai và sinh con thì Luna Đào vẫn gây kinh ngạc vì như biến thành người khác.

Mới đây, Luna Đào chia sẻ khoảnh khắc chụp chung Hồ Ngọc Hà kèm dòng trạng thái: "Một khoảnh khắc mà phải rất lâu rồi mới thấy đúng không cả nhà. Đó chính là gặp và đứng chung khung hình với 'mèn tơ' yêu quí của mình sau một khoảng thời gian dài. Mọi người thấy hai cô trò mình có đáng yêu hong nè."

Hà Hồ và Luna Đào sau 10 năm: Cô trẻ măng, trò lột xác-1
Do không gian gặp gỡ là ở nhà Hà Hồ nên bà mẹ 3 con mặc đầm 2 dây đỏ khá đơn giản trong khi Đào Bá Lộc lên đồ, làm tóc và trang điểm cầu kỳ hơn hẳn.

Hà Hồ và Luna Đào sau 10 năm: Cô trẻ măng, trò lột xác-2
Cả 2 có thời gian livestream khá vui vẻ cùng nhau.

Hà Hồ và Luna Đào sau 10 năm: Cô trẻ măng, trò lột xác-3
Trong khi Hà Hồ mang vẻ quyến rũ, mặn mà của một mẹ bỉm thì Luna Đào lại có nét tinh nghịch và trẻ trung hơn.

Hà Hồ và Luna Đào sau 10 năm: Cô trẻ măng, trò lột xác-4
Luna Đào từng là thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà tại The Voice 2012. Cặp thầy trò vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp tới bây giờ nhưng phần lớn chỉ tương tác trên mạng xã hội chứ đã lâu chưa có dịp hội ngộ. 

Hà Hồ và Luna Đào sau 10 năm: Cô trẻ măng, trò lột xác-5
Tuy nhiên, điều khiến khán giả cảm thấy thích thú nhất là 10 năm trôi qua, trong khi Hà Hồ gần như không có sự thay đổi nhiều về ngoại hình thì Luna Đào lại biến thành một người hoàn toàn khác.

Hà Hồ và Luna Đào sau 10 năm: Cô trẻ măng, trò lột xác-6
Không chỉ đổi nghệ danh từ Đào Bá Lộc thành Luna Đào, dung mạo của học trò Hà Hồ ngày càng duyên dáng không thua gì một quý cô "xịn", thể hiện qua phong cách ăn mặc, trang điểm, tạo dáng chụp ảnh.

Hà Hồ và Luna Đào sau 10 năm: Cô trẻ măng, trò lột xác-7
Đến nay, chẳng cần chuyển giới hay tiêm hormone, Luna Đào vẫn được đánh giá rất cao về nhan sắc và vóc dáng.

 Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-ho-va-dao-ba-loc-chung-khung-hinh-sau-10-nam-co-tre-tro-lot-xac-n-330835.html

Luna Đào Đào Bá Lộc Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất