Hà Hồ về nước cùng Kim Lý sau ồn ào phát ngôn 'Cái ao toàn chuyện tào lao'

Sau những tin đồn thất thiệt liên quan đến chiếc ghế nóng The Face Vietnam 2018, Hà Hồ bị bắt gặp tại sân bay khi để mặt mộc xuất hiện cùng Kim Lý.

Trước khi tiết lộ danh tính chính thức của 3 vị HLV The Face Vietnam 2018 , những cái tên như Võ Hoàng Yến, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Xuân Lan.... được dự đoán sẽ ngồi ghế nóng. Ngoài hai gương mặt Võ Hoàng Yến và Thanh Hằng, sự xuất hiện của Minh Hằng trên hàng ghế mentor khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. 

Ngay sau khi nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân được công bố nhận vị trí mentor, trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tán dương bản thân khi đã có quyết định đúng đắn "Tỉnh táo lắm Hà, giỏi"; "Quyết định sáng suốt".


Hồ Ngọc Hà đăng tải dòng trạng thái được cho là ẩn ý giữa cơn sốt The Face Vietnam 2018.

Lời chia sẻ của Hà Hồ giữa thời điểm Gương mặt người mẫu Việt Nam 2018 trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội, làm dấy lên nghi ngờ cô "đá xéo" đàn em Minh Hằng. Trước thông tin Hà Hồ cay cú vì không được đảm nhận vị trí HLV năm nay, nữ ca sĩ không ngại đáp trả.

Theo đó, mỹ nhân họ Hồ đăng tải trên trang cá nhân bài viết "Bất ngờ với phản ứng của Hà Hồ giữa ồn ào không được ngồi ghế nóng The Face mùa 3" kèm theo lời dằn mặt: "Không được ngồi? Là cái gì? Đúng là cái ao toàn chuyện tào lao".


Clip Hà Hồ bị bắt gặp tình tứ cùng Kim Lý ở sân bay sau ồn ào The Face Vietnam 2018.

Sau những luồng tin trái chiều lan truyền trên mạng xã hội, mới đây giọng ca Gửi người yêu cũ cùng bạn trai Kim Lý bị bắt gặp tại sân bay. Mặc thị phi đang bủa vây, Hồ Ngọc Hà tỏ ra khá thoải mái và không mấy bận tâm đến xung quanh. Cô để mặt mộc và liên tục cười tươi bên "soái ca" Kim Lý. 

Dù không trang điểm kỹ nhưng có thể thấy gương mặt của bà mẹ một con vẫn toát lên thần thái sang chảnh, quyến rũ. Bên cạnh đó, Kim Lý cũng ghi điểm với hành động ga lăng khi kéo đồ cho bạn gái. 
 


Hồ Ngọc Hà để mặt mộc xuất hiện cùng người tình Kim Lý sau chuyến xuất ngoại.

Trước đó trong chuyến xuất ngoại sang Mỹ, Hồ Ngọc Hà liên tục tay trong tay với người tình Kim Lý. Đặc biệt, tấm hình ghi lại khoảnh khắc nhạy cảm trong phòng tắm của Kim Lý cũng được Hà Hồ công khai trên trang cá nhân. Tuy nhiên chỉ sau khi đăng tải vài phút, nữ ca sĩ nhanh chóng xóa dấu vết. 


Hồ Ngọc Hà "lỡ tay" đăng khoảnh khắc nhạy cảm của Kim Lý lên trang cá nhân.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Kim Lý The Face Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất