"Hạ hữu kiều mộc": Khi ba nam thần Ngô Diệc Phàm, Hàn Canh, Joo Won cùng hội tụ

(2Sao) - "Hạ hữu kiều mộc nhã vọng thiên đường" xác nhận sẽ ra rạp vào tháng 4 này.

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, mới đây nhà sản xuất "Hạ hữu kiều mộc nhã vọng thiên đường" đã xác nhận bộ phim sẽ ra rạp vào 29/4, đồng thời tung hàng loạt poster chờ ngày công chiếu. "Hạ hữu kiều mộc" là dự án phim đã được khởi quay và hoàn thành xong từ lâu, xong có lẽ do nội dung phim mang nhiều chi tiết nhạy cảm như: giết người, cưỡng bức,... khiến bộ phim liên tục phải trì hoãn ngày công chiếu.

Poster chính thức của phim

Ngay từ khi khởi quay, "Hạ hữu kiều mộc" đã thu hút được rất nhiều sự chú ý bởi bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên vô cùng nổi tiếng tại Trung, không hề có nội dung tươi sáng, "Hạ hữu kiều mộc" là một nỗi ám ảnh khó nói với bất cứ ai đã từng đọc bộ truyện, chưa kể với sự góp mặt của ba nam thần hàng đầu Ngô Diệc Phàm, Hàn Canh và Joo Won, khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng vào một tác phẩm đầy ấn tượng.

Lô Am

Cô sẽ có một câu chuyện tình đầy ám ảnh với "Hạ Mộc" Diệc Phàm


Hàn Canh trong vai một quân nhân

Joo Won vào vai một cậu ấm giàu có

Bao Bối Nhĩ

"Hạ hữu kiều mộc" nói về cuộc đời của nữ chính Thư Nhã Vọng và 3 người đàn ông gây nên những sóng gió trong cuộc đời cô : Đường Tiểu Thiên, Hạ Mộc và Khúc Uất Nhiên. Thư Nhã Vọng là một cô bé 16 tuổi hồn nhiên, vui tươi và khá ưa nhìn. Bạn thanh mai trúc mã của cô là Đường Tiểu Thiên, cả hai cùng là con nhà lính và lớn lên trong doanh trại. Từ tình bạn, cả hai đã trở thành người yêu và vô cùng hạnh phúc bên nhau.

Nam chính Ngô Diệc Phàm được tung loạt poster mới




Trong khi đó Hạ Mộc là một cậu bé mặc chứng trầm cảm khi chứng kiến mẹ tự sát, còn bố thì qua đời khi làm nhiệm vụ. Thư Nhã Vọng đã đến dạy cậu, thắp sáng tâm hôn u ám trong lòng Hạ Mộc. 

Một thời gian sau, Tiểu Nhiên quyết định gia nhập quân đội, ở đây cậu đã quen với Khúc Uất Nhiên, một cậu ấm con nhà giàu có. Cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết, song Tiểu Nhiên không hề biết rằng, Khúc Uất Nhiên luôn ghen tị với mối tình giữa cậu và Thư Nhã Vọng, chính điều này đã dẫn tới hành động sai trái của Uất Nhiên, cậu đã cưỡng bức Nhã Vọng.



Quá đau khổ khi người mình yêu bị xâm hại, Hạ Mộc đã tới và bắn Uất Nhiên, sau đó cùng Nhã Vọng chạy trốn. tuy vậy, chỉ vài ngày sau cậu quyết định đi đầu thú và nhận mức án 6 năm tù. 6 năm sau, Hạ Mộc đã trưởng thành hơn, thế nhưng những điều trong quá khứ cứ mãi ám ảnh cậu, khi thấy những bức thư Nhã Vọng viết cho Tiểu Nhiên hồi còn trong quân ngũ, cậu đã quyết định rời xa cô.

Trong đêm cuối trước khi rời đi, Hạ Mộc đã gặp lại Uất Nhiên, cuối cùng cậu bị đánh chết, còn Khúc Uất Nhiên cũng qua đời vì tai nạn. Chỉ còn lại Nhã Vọng với một trái tim tổn thương, cô đã mất tất cả, thậm chí cô cũng không thể quay lại với Tiểu Nhiên vì cô không còn yêu anh nữa.


Bộ phim với dàn diễn viên đình đám từ hai nước Trung - Hàn như Ngô Diệc Phàm ( vai Hạ Mộc), Hàn Canh (vai Đường Tiểu Thiên), Joo Won (vai Khúc Uất Nhiên), Lô Am (Thư Nhã Vọng), Bao Bối Nhĩ,,...Phim sẽ bắt đầu ra rạp từ 29/4 tới.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất