Hà Kiều Anh nói gì khi bị chê chấm hoa hậu kém chuyên nghiệp?

Trưởng Ban giám khảo Miss Grand Vietnam 2022 - Hà Kiều Anh - bị dân mạng chỉ ra mải bấm điện thoại dù đang chấm thi.

Vừa qua, vòng thi National Costume - Trang phục Văn hóa Dân tộc - thuộc khuôn khổ Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) diễn ra và nhận được nhiều sự chú ý.

Dù nhận được khá nhiều đánh giá tích cực, song đêm thi cũng vấp phải tranh cãi liên quan đến Trưởng Ban giám khảo - hoa hậu Hà Kiều Anh.

Theo đó, tại đêm thi National Costume, Hà Kiều Anh liên tục bị bắt được khoảnh khắc mải sử dụng điện thoại, mặc các thí sinh trình diễn.

Nhiều khán giả cho rằng hành động này của Hà Kiều Anh thiếu tinh tế, chưa nghiêm túc và tận tâm với cuộc thi.

Hà Kiều Anh nói gì khi bị chê chấm hoa hậu kém chuyên nghiệp?-1
Hà Kiều Anh bị camera bắt khoảnh khắc bấm điện thoại trong khi thí sinh đang trình diễn.

Cho tới chiều 26/9, tại họp báo công bố vương miện Miss Grand Vietnam 2022, Hà Kiều Anh có những chia sẻ về khoảnh khắc gây tranh cãi khi được truyền thông hỏi đến.

Cụ thể, nữ giám khảo giải thích: "Tôi không nghĩ rằng một trong những khoảnh khắc vô tình mình sử dụng điện thoại lại 'hot' như vậy. Đây chỉ là một trong những khoảnh khắc vô tình máy quay lia trúng, đó chỉ là lúc giải lao hoặc những lúc khác thôi.

Khi có livestream, thường tôi và các giám khảo khác hay tập trung coi livestream trên điện thoại nhiều hơn. Tại vì livestream sẽ chiếu mặt thí sinh cận cảnh hơn và nhìn rõ hơn từng chi tiết.

Khi các bạn trình diễn, các bạn đi rất nhanh, mình không thể nhìn thấy một cách rõ ràng nhất nên nhiều khi nhìn qua điện thoại bằng livestream sẽ thấy được toàn cảnh cuộc thi như thế nào. Thì đó là một trong những thiết bị tôi hay nhìn vào".

Hà Kiều Anh nói gì khi bị chê chấm hoa hậu kém chuyên nghiệp?-2
Hà Kiều Anh.

Hoa hậu Việt Nam 1992 cũng nói thêm: "Nếu thật sự cho rằng một khoảnh khắc tôi cầm điện thoại như vậy để đánh giá tôi không tập trung chấm thi thì không đúng. Bởi thật ra các bạn thí sinh cũng biết, tôi là người theo các bạn từ đầu đến cuối, tôi không hề vắng mặt trong bất kỳ buổi chấm thi nào.

Và tôi cũng đã gần gũi, trao đổi với các em trong tất cả các buổi chấm thi, kể cả buổi chấm thi mặt mộc hay trò chuyện để biết rõ hơn về hoàn cảnh gia đình và tính cách của mỗi em. Điều đó là có thật và tôi luôn luôn cảm thấy đã hoàn thành tốt trách nhiệm".


Clip: Hà Kiều Anh nói rõ hành động bấm điện thoại gây tranh cãi.

C.H
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://showbizplus.vietnamnet.vn/ha-kieu-anh-noi-gi-khi-bi-che-cham-hoa-hau-kem-chuyen-nghiep-n-321942.html


Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Miss Grand Vietnam Hà Kiều Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao