Hà Nhi xúc động lạc sang giọng Nghệ An khi nói chuyện cùng Mỹ Tâm

Hà Nhi xúc động khi được gặp thần tượng Mỹ Tâm, vội vàng gọi bố mẹ trên sóng truyền hình để khoe.

Mới đây, khi tham gia biểu diễn trong chương trình Vietnam Idol với chủ đề xoay quanh các ca khúc hit của Mỹ Tâm, ca sĩ Hà Nhi vui "không thở nổi" vì được gặp thần tượng.

Ở mùa giải năm 2015, Hà Nhi từng dự thi và dừng chân ở top 4, một vị trí khá cao. Từ bệ phóng của Vietnam Idol, Hà Nhi dần phát triển, kiên trì hoạt động và có một chỗ đứng vững vàng trong lòng khán giả sau 8 năm.

Xuất hiện với trang phục đơn giản, Hà Nhi đã đưa khán giả đắm chìm vào câu chuyện tình yêu do chính nữ ca sĩ kể trên sân khấu thông qua hai bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của mình là "Chưa quên người em cũ" và "Lâu lâu nhắc lại".

Hà Nhi xúc động lạc sang giọng Nghệ An khi nói chuyện cùng Mỹ Tâm-1

Giọng hát của Hà Nhi sau nhiều năm rèn luyện ngày càng thăng hoa, có chiều sâu. Kỹ thuật của Hà Nhi ngày càng thăng hạng khi cô có thể chạm đến những nốt cao dễ dàng, mượt mà. Bên cạnh đó, cảm xúc nồng nàn mà Hà Nhi đặt để vào ca khúc khiến khán giả có mặt trực tiếp tại phim trường lẫn xem qua truyền hình cảm thấy lay động.

Hà Nhi xúc động lạc sang giọng Nghệ An khi nói chuyện cùng Mỹ Tâm-2

Có mặt tại Vietnam Idol, phần trình diễn của Hà Nhi cũng giúp các thí sinh có thêm động lực làm nghề, theo đuổi đam mê và nghiêm túc với con đường nghệ thuật mình chọn.

Hà Nhi bày tỏ: "Đã 8 năm mà em vẫn chưa thể cảm ơn hết những người đã dẫn dắt em. Ngày hôm nay nhìn ai em cũng không run nhưng nhìn chị Tâm là em run. Vì nhìn vào ánh mắt chị Tâm em như nhìn thấy một giấc mơ rất đẹp".

Hà Nhi xúc động lạc sang giọng Nghệ An khi nói chuyện cùng Mỹ Tâm-3

Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn gọi ba mẹ trên sóng truyền hình để khoe về việc cuối cùng đã gặp được thần tượng là ca sĩ Mỹ Tâm. Có vẻ như quá xúc động nên cô đã chuyển hẳn sang… giọng Nghệ An.

Đoạn clip chia sẻ của Hà Nhi được yêu thích trên mạng. Bởi cô vốn dĩ cũng là giọng ca được yêu thích. Tuy nhiên, khi bày tỏ cảm xúc của mình với thần tượng, Hà Nhi lại càng chiếm được cảm tình của người hâm mộ.

Hà Nhi cũng được yêu mến bởi tính hài hước của mình bên cạnh giọng hát hay. Vì thế, những động thái, biểu cảm của Hà Nhi dễ dàng trở nên viral trên mạng xã hội.

Hà Nhi xúc động lạc sang giọng Nghệ An khi nói chuyện cùng Mỹ Tâm-4

Sản phẩm gần đây nhất của Hà Nhi "Vì em chưa bao giờ khóc" xuất sắc vươn lên vị trí top 1 trending âm nhạc trên YouTube, chứng tỏ sức hút ngày càng đi lên của nữ ca sĩ.

Hiện tại, Hà Nhi đang miệt mài làm việc với các dự án âm nhạc mới, sẽ được giới thiệu đến công chúng trong thời điểm cuối năm 2023 và hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/ha-nhi-moi-lan-nhin-vao-mat-chi-my-tam-toi-thay-mot-giac-mo-rat-dep-2023100815041422.htm

Hà Nhi vietnam idol Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao