Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Hà Nội: 1 người chết trong tư thế treo cổ, dương tính Covid-19

1 người ở ngõ 279 Giảng Võ (quận Đống Đa) phát hiện tử vong. Lực lượng chức năng lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả dương tính COVID-19.

Sáng 20/8, lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội xác nhận với Tuổi Trẻ, một trường hợp ở ngõ 279 Giảng Võ (quận Đống Đa, Hà Nội) tử vong và có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

"Trường hợp này khi chúng tôi tiếp nhận đã tử vong, sau đó chúng tôi lấy mẫu xét nghiệm thì kết quả dương tính với COVID-19. Hiện lực lượng chức năng quận Đống Đa đang điều tra dịch tễ thông qua người nhà nạn nhân để xác định các trường hợp liên quan" - vị lãnh đạo nói với tờ báo trên.

Hà Nội: 1 người chết trong tư thế treo cổ, dương tính Covid-19-1

Theo Người Lao Động, nạn nhân là người đàn ông trú tại phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, TP Hà Nội) nhưng được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại 1 khu vực trên địa bàn quận Ba Đình. Qua điều tra dịch tễ nhanh, bước đầu xác định có hơn 10 trường hợp liên quan

Bà Hoàng Hoài Loan, Chủ tịch UBND phường Ô Chợ Dừa chia sẻ trên Dân Việt, nạn nhân tử vong ở ngõ 279 Giảng Võ thuê trọ trên địa bàn phường. Người này có vợ đang sinh sống trên địa bàn phường Cát Linh, quận Đống Đa, nay đã là F1.

“Hiện lực lượng chức năng phường Ô Chợ Dừa đang truy vết các F1, F2 liên quan đến người đàn ông tử vong là những người cùng thuê trọ với người này”, bà Loan thông tin.

Một lãnh đạo Công an phường Thành Công, quận Ba Đình cho biết: “Sau khi CDC trả kết quả xét nghiệm của người tử vong về, chúng tôi cũng đã xét nghiệm các cán bộ, chiến sĩ tham gia điều tra vụ việc. Tất cả kết quả xét nghiệm đều là âm tính”.

“Trường hợp này đi ra khỏi nhà mấy ngày rồi, họ cũng ít đi lại, chắc có vấn đề về tâm lý”, một lãnh đạo CDC nói với Dân Việt.

Ông Tạ Nam Chiến, chủ tịch UBND quận Ba Đình, cũng xác nhận thông tin trên địa bàn vừa phát hiện một trường hợp tử vong trong tư thế treo cổ.

"Cán bộ chiến sĩ đội phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn của quận khi làm nhiệm vụ được bảo hộ đầy đủ, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch để đưa nạn nhân xuống.

Sau đó Công an thành phố vào khám nghiệm hiện trường và tử thi. Nạn nhân đã được đưa đi hỏa thiêu. Hiện Công an thành phố đang điều tra làm rõ vụ việc" - lãnh đạo quận Ba Đình thông tin thêm.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-noi-1-nguoi-chet-trong-tu-the-treo-co-duong-tinh-covid19-n-274101.html

SARS-CoV-2 COVID-19 treo cổ tử vong

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất