Hà Nội: Ảo giác vợ ngoại tình, chồng cầm dùi đục sát hại vợ rồi tự sát

Khi vợ quay mặt vào, Mạnh cầm chiếc dùi đục để sẵn trong túi quần đâm 1 nhát vào ngực trái cỉa vợ rồi kéo chị ngã xuống sân, tiếp tục đâm 9 nhát vào người.

Hôm nay (12/1), TAND TP Hà Nội mở phiên tòa xét xử đối tượng Đặng Hùng Mạnh (Sn 1980, trú xã Cam Thượng, Ba Vì, Hà Nội) về tội Giết người, nạn nhân là Trịnh Thị Thu Nga (vợ hợp pháp của Mạnh)

Theo bản cáo trạng của VKS, Mạnh vốn là người hay ghen tuông, bản thân anh ta luôn cho rằng vợ ngoại tình với người đàn ông khác nên cả 2 thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Thậm chí, anh Mạnh còn nghĩ bé Đ.H.Đ. không phải con đẻ của mình. 

Hà Nội: Ảo giác vợ ngoại tình, chồng cầm dùi đục sát hại vợ rồi tự sát-1
Phiên tòa xét xử bị cáo Đặng Hùng Mạnh

Sáng sớm ngày 6/8/2020, Mạnh thấy Nga dắt xe máy đi ra cổng nên chạy theo giữ lại và nói: "Mày quay mặt lại đây". Khi chị Nga quay mặt vào, Mạnh cầm chiếc dùi đục để sẵn trong túi quần đâm 1 nhát vào ngực trái cỉa vợ rồi kéo chị ngã xuống sân, tiếp tục đâm 9 nhát vào người. 

Mọi người xung quanh thấy vậy chạy tới can ngăn, khống chế và lấy dùi đục ở tay của Mạnh cất đi và gọi xe đưa chị Nga đi cấp cứu ở Bệnh viện Quân y 105. Tuy nhiên, do mất máu quá nhiều, chị Nga đã không qua khỏi. 

Hà Nội: Ảo giác vợ ngoại tình, chồng cầm dùi đục sát hại vợ rồi tự sát-2
Bị cáo Mạnh được dìu ra khỏi phiên tòa

Còn Mạnh. khi ở nhà, hắn ta chống nạng (chân bị Manh bị liệt sau tai nạn giao thông) đi ra sau nhà lấy chiếc dùi đục khác định tự tử nhưng được hàng xóm can ngăn kịp thời. Sau đó, Mạnh được người nhà đưa đến Công an huyện Ba Vì đầu thú.

Tại phiên tòa xét xử ngày 12/1/2021, Đặng Hùng Mạnh thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết vì ảo giác tưởng có người đàn ông đi từ chỗ vợ ngủ ra, nghĩ vợ ngoại tình nên tức giận ra tay giết vợ.

Sau khi xem xét, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Đặng Hùng Mạnh mức án tù chung thân.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nghi-ngo-vo-ngoai-tinh-chong-cam-dui-duc-sat-hai-vo-roi-tu-sat-n-248421.html

ghen tuông Giết Người

Tin tức mới nhất