Hà Nội: Bị đánh ngất xỉu vì nhắc đổ rác đúng nơi quy định

Công an phường Lý Thái Tổ cho biết, đối tượng hành hung chị Thanh là chủ một cơ sở kinh doanh tại ngã ba Hàng Mắm - Nguyễn Hữu Huân. Hiện 2 đối tượng này đã bỏ trốn.



Khoảng 19h20 ngày 15/6 tại trước cửa số nhà 7 Nguyễn Hữu Huân (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) khi chị Trần Thị Thanh (SN 1985, công nhân môi trường đô thị chi nhánh Hoàn Kiếm) đang nhắc nhở người dân đổ rác đúng nơi quy định thì bất ngờ bị 2 đối tượng lao vào hành hung khiến chị này bị ngất tại chỗ.

Theo nhiều nhân chứng, trước đó chị Thanh đã nhắc nhở một số hộ kinh doanh vỉa hè từ đầu phố Hàng Muối đổ rác đúng nơi quy định thì đã bị phản ứng bằng những lời lẽ không đúng mực. Sau đó, chị Thanh di chuyển từ Hàng Muối ra Nguyễn Hữu Huân để làm việc thì bị tấn công.
 


Nhắc nhở đổ rác đúng nơi quy định chị Thanh bị hai đối tượng hành hung đến ngất xỉu.

Theo người dân, hành hung chị Thanh gồm hai người, một nam, một nữ. Hai người này tấn công rất bất ngờ nên chị Thanh không kịp trở tay. Chị Thanh sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn, sức khỏe hiện đã ổn định.

Đại diện Công ty Môi trường đô thị Hà Nội cho biết, tổ 3 của chị Thanh làm nhiệm vụ tuyên truyền đặt thùng rác tại khu phố cổ và tuyên truyền đổ rác đúng nơi quy định.

Khi làm nhiệm vụ đã gặp phải sự phản đối của rất nhiều hộ dân kinh doanh trên phố. Qua vụ việc trên đơn vị đề nghị cơ quan công an khẩn trương điều tra làm rõ, xử lý nghiêm minh các đối tượng côn đồ.

Công an phường Lý Thái Tổ cho biết, đối tượng hành hung chị Thanh là chủ một cơ sở kinh doanh tại ngã ba Hàng Mắm - Nguyễn Hữu Huân. Hiện 2 đối tượng này đã bỏ trốn.

Theo Gia Đình & Xã Hội


bạo lực đường phố bạo lực

Tin tức mới nhất