Hà Nội cháy lớn cơ sở kinh doanh gas, nhiều người thương nặng

Tại hiện trường, nhiều bình gas được cảnh sát PCCC đưa ra ngoài, phần vỏ cháy đen thui, toàn bộ tài sản bên trong ngôi nhà bị thiêu rụi gần hết.

Sự việc được Pháp luật và Bạn đọc ghi nhận xảy ra vào đêm qua (14/10) tại cơ sở một cơ sở kinh doanh gas nằm trên đường Phan Xích, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Được biết, vào thời điểm trên, cả gia đình đang ngủ bất ngờ nghe có tiếng nổ lớn nên bật dậy, phát hiện lửa cháy dữ dội. Trong nhà lúc đó có 5 người gồm 2 người lớn và 3 trẻ em. Do ngọn lửa bén quá nhanh, các nạn nhân không thể thoát ra ngoài, chỉ có thể tìm chỗ trú ẩn trong nhà. 

Hà Nội cháy lớn cơ sở kinh doanh gas, nhiều người thương nặng-1
Hiện trưởng xảy ra vụ hỏa hoạn

Hàng xóm xung quanh hô hào nhau dập lửa và báo lực lượng chức năng. Đội cứu hộ cùng 4 xe chữa cháy đã có mặt thực hiện công tác chữa cháy và cứu người mắc kẹt bên trong. 

Đến khoảng 22h30 cùng ngày đám cháy cơ bản được khống chế. Tại hiện trường, nhiều bình gas được cảnh sát PCCC đưa ra ngoài, vỏ cháy đen thui, toàn bộ tài sản bên trong ngôi nhà bị thiêu rụi gần hết. 

Hà Nội cháy lớn cơ sở kinh doanh gas, nhiều người thương nặng-2
Hàng loạt bình gas bị thiêu rụi cháy đen xì phần vỏ

Đến sáng nay (15/10), theo thông tin từ lãnh đạo UBND xã Tân Hội cho biết, toàn bộ 5 người mắc kẹt đã được giải cứu an toàn và đưa tới bệnh viện huyện theo dõi sức khỏe. May mắn vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

H.T (tổng hợp) 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chay-co-so-kinh-doanh-gas-o-ha-noi-n-238779.html

Nổ bình ga cháy lớn

Tin tức mới nhất