Hà Nội: Chủ xe Porsche Macan đeo biển giả 'bỏ của chạy lấy người'?

Cơ quan công an xác định, một trong hai chiếc xe Porsche Macan bị đục số khung, số máy và đeo biển số giả. Chủ xe vẫn chưa đến trụ sở công an để làm việc.

Liên quan đến vụ 2 xe Porsche Macan trùng biển số "chạm mặt" nhau ở Hà Nội, quá trình xác minh, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) bước đầu xác định, một chiếc xe đã bị đục số khung, số máy và đeo biển số giả.

Hà Nội: Chủ xe Porsche Macan đeo biển giả bỏ của chạy lấy người?-1
Hai xế hộp hạng sang "chạm mặt" nhau ở Hà Nội.

Đáng chú ý, đến thời điểm này, người điều khiển chiếc xe đeo biển số giả trên vẫn chưa đến cơ quan công an để làm việc.

Theo Công an quận Hoàng Mai, đơn vị này đã xác định được danh tính, nhân thân người điều khiển và sẽ tiến hành các biện pháp tố tụng cần thiết để phục vụ công tác điều tra, xác minh nguồn gốc chiếc xe; đồng thời làm rõ hành vi của những người liên quan.

Trước đó, sáng 19/4, người phụ nữ điều khiển xe Porsche Macan màu nâu phát hiện một chiếc xe giống hệt xe của mình, chỉ khác màu sơn, đỗ trong khu đô thị trên địa bàn quận Hoàng Mai. Đáng chú ý, biển số 2 chiếc xe cũng trùng nhau.

Ngay lập tức, người phụ nữ trên đã yêu cầu bảo vệ khu đô thị khóa bánh chiếc xe kia lại, báo sự việc tới cơ quan chức năng.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/ha-noi-chu-xe-porsche-macan-deo-bien-gia-bo-cua-chay-lay-nguoi-20210420160937174.htm?fbclid=IwAR19mbt2j6_RMVuxIMLzFBytFQZ0se3JnLFx4Qa_50O86TeZSWYECh9UzEk

Porsche Hà Nội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao