Hà Nội: Công an điều tra vụ người phụ nữ bị đánh sảy thai khi đi ăn tối

Chị Nguyễn Phương Anh cho hay hơn 1 tháng nay, chị đang phải chịu đựng sự đau đớn tột cùng do bị sảy thai, gãy 2 xương tay trái.

Hà Nội: Công an điều tra vụ người phụ nữ bị đánh sảy thai khi đi ăn tối-1
Hình chụp X-quang

Theo chị Phương Anh, tối 3/2/2023, sự việc xảy ra khi chị cùng gia đình đi ăn ở một quán gần số nhà 425 Ngọc Lâm, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên.

"Nhà tôi được chủ quán chỉ lên đỗ xe gần nhà 425 Ngọc Lâm. Sau đó, người phụ nữ tên K.A. - là chủ nhà 425 chạy ra chửi bới ầm ĩ vì không đồng ý nhà tôi đỗ xe gần đó. Trong khi vị trí nhà tôi đỗ xe là dưới lòng đường và không hề liên quan đến nhà chị K.A.", chị Phương Anh nói với chúng tôi.

Hà Nội: Công an điều tra vụ người phụ nữ bị đánh sảy thai khi đi ăn tối-2
Phiếu siêu âm trước ngày xảy ra sự việc

Nạn nhân cho biết thêm, sau khi lời qua tiếng lại, nữ chủ nhà đã đạp vào bụng chị làm chị ngã xuống đường. Lúc này theo chị Phương Anh, dù đã lên tiếng rằng mình đang mang thai nhưng nữ chủ nhà nói trên vẫn không dừng tay.

"Chị ta còn nói 'đánh cho mày sảy thai luôn đấy' và tiếp tục tấn công tôi", nạn nhân kể.

"Thậm chí sau khi 2 bên đã tách nhau ra, trong lúc chồng tôi đang hỏi tôi về vấn đề sức khỏe bởi tôi chảy máu nhiều, nghi sảy thai thì bất ngờ chị K.A. và chồng rút hung khí tự chế trong nhà ra để đánh gia đình tôi. Thời điểm này có nhiều người dân chứng kiến xung quanh có thể làm chứng cho tôi, camera cũng có ghi lại", chị Phương Anh nói, đồng thời cho biết theo kết quả thăm khám, chị bị gãy 2 xương L4, L5 ở bàn tay trái và sảy thai.

Hà Nội: Công an điều tra vụ người phụ nữ bị đánh sảy thai khi đi ăn tối-3
Những vết thương trong lúc xảy ra mâu thuẫn

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Ngọc Lâm (quận Long Biên) đã cử cán bộ xuống hiện trường và mời những người có liên quan tới làm việc.

"Tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại, phía gia đình người phụ nữ hành hung tôi vẫn chưa có bất cứ động thái nào. Cơ quan chức năng cũng chưa kết luận vụ việc khiến bản thân tôi và gia đình vô cùng hoang mang", chị Phương Anh phản ánh.

Sáng 6/3, một lãnh đạo Công an quận Long Biên cho biết, đơn vị đã tiếp nhận vụ việc từ công an phường. Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành các thủ tục theo quy định. "Người bị hại phải được cơ quan pháp luật bảo vệ và quan điểm xử lý nghiêm theo pháp luật", vị này nhấn mạnh.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ha-noi-cong-an-dieu-tra-vu-nguoi-phu-nu-bi-danh-say-thai-khi-di-an-toi-20230306113747912.htm

sảy thai đánh nhau

Tin tức mới nhất