Hà Nội: Đứt dây cáp, đè trúng 2 người đang uống trà đá

Thang vận chuyển cuộn tốc trên tầng 6 bị đứt 1 bên dây cáp, rơi xuống lòng đường làm 2 người đang ngồi uống trà đá bị thương.

Khoảng 10h30 sáng nay, tại số nhà 1 ngõ 178 phố Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội xảy ra một vụ đứt dây cáp cuộn tốc thang vận chuyển từ tầng 6 xuống đường. 2 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.


Một nạn nhân bị thương khi đang ngồi uống nước phía dưới

Tại hiện trường, một nhân chứng cho biết, sự việc diễn ra rất nhanh làm 1 người bị gãy chân, 1 người bị thương nặng ở vùng đầu.

“Tôi đang ở trong nhà thì nghe một tiếng 'rầm' rất mạnh, chạy ra thì thấy chiếc thang vận chuyển cuộn tốc bị đứt 1 bên dây rơi xuống đè trúng 2 người ngồi phía dưới đường, trong ngõ 178 Thái Hà. Lúc này, trên thang cuộn tốc có 2 công nhân, nhưng may mắn là họ nhảy được ra ngoài và không sao” - một nhân chứng kể lại.


Chiếc thang vận chuyển bị rơi xuống đường


Vụ tai nạn khiến 2 người bị thương

Một nhân chứng khác cho biết, khi xảy ra sự việc, chiếc thang vận chuyển cuộn tốc này rơi trúng tán cây ở cạnh đường nên 2 người ngồi dưới chỉ bị thương, nếu không thì có lẽ đã có người thiệt mạng.


Ngôi nhà đang thi công thì xảy ra vụ việc

Lực lượng Công an quận Đống Đa cùng Công an phường Trung Liệt đang phối hợp để bảo vệ hiện trường đồng thời điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo Vietnamnet


Tai nạn bất ngờ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao