Hà Nội: Gã đàn ông có vợ nhiều lần hiếp dâm bé gái 12 tuổi

Bị mẹ bé gái 12 tuổi bắt quả tang, gã đàn ông có vợ cùng cô bé vọt qua cửa sổ bỏ trốn...

Ngày 2/10, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Bùi Doãn Trung (SN 1994, ở Quốc Oai, Hà Nội) ra xét xử tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Vụ án được xử kín.

Là gã đàn ông có vợ và 1 con nhỏ, khoảng tháng 8/2017, Trung xây nhà và thuê anh B. (SN 1980, ở Hà Nội) làm thợ xây. 

Hà Nội: Gã đàn ông có vợ nhiều lần hiếp dâm bé gái 12 tuổi-1
Phiên tòa được xử kín

Trong thời gian anh B. làm nhà cho gia đình Trung, cháu T. (SN 2006, là con gái anh B.) nhiều lần sang nhà Trung để chơi với bố, nên Trung đã nói chuyện và làm quen với cô bé. Sau đó giữa Trung và cháu T. thường xuyên liên lạc, tâm sự với nhau qua facebook, zalo.

Người cha không thể ngờ rằng, trong khoảng thời gian từ cuối tháng 1 đến 8/3, Trung đã 5 lần rủ cô bé mới 12 tuổi ra chỗ vắng và về nhà mình để quan hệ tình dục, trong đó có 2 lần thực hiện xong.

Cụ thể, vào cuối tháng 1, do có ý định quan hệ tình dục với bé T. nên Trung nhắn tin cho bé gái rủ đi chơi. Cả hai hẹn nhau ở khu vực cánh đồng xã Yên, huyện Quốc Oai.

Khi gặp nhau, Trung đòi quan hệ nhưng T. không đồng ý, dùng tay đẩy Trung ra. Ý định bất thành, Trung buông bé gái ra và cả hai cùng ra về.

Cũng với mục đích trên, chiều 19/2, Trung lại nhắn tin rủ bé T. đến nhà mình chơi. Khi cháu T. đi bộ đến, hắn ta kéo vào buồng ngủ của vợ chồng mình rồi đòi quan hệ.

Gặp phải thái độ quyết liệt từ chối, sợ bé gái hô hoán, lộ chuyện hiếp dâm, Trung đành dừng lại, để bé T. đi về.

Ý định bất thành, khoảng 10 ngày sau, Trung tiếp tục nhắn tin rủ T. đến chơi. Thấy T. đến, Trung lại kéo cô bé vào buồng ngủ của vợ chồng hắn, đóng cửa lại và quan hệ tình dục với bé gái.

Sau lần đó, Trung 2 lần nhắn tin rủ cháu T. đến nhà để làm chuyện người lớn. Ngày 8/3, khi cô bé đạp xe đến, Trung đưa bé gái vào phòng ngủ của hai vợ chồng và quên đóng cửa.

Hôm đó, mẹ của T. đi tìm con gái, thấy xe đạp của con dựng ở sân nhà Trung, vội đạp cửa xông vào. Lúc này, Trung và cháu T. nhảy qua cửa sổ, bỏ chạy ra sau nhà.

Không kiềm chế được cơn tức giận, mẹ của T. đã đập phá một số đồ đạc của gia đình Trung. Sau đó, người mẹ đưa con gái đến công an trình báo. Ngày hôm sau, Công an huyện Quốc Oai ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Trung để điều tra hành vi hiếp dâm.

Quá trình điều tra, mẹ cháu T. yêu cầu Trung phải bồi thường tổn thất về tinh thần số tiền 20 triệu đồng và có đơn xin giảm nhẹ trách nhiệm hình sự cho bị cáo.

Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt bị cáo mức án 8 năm tù giam vì tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo Vietnamnet


hình sự xâm hại trẻ em Hiếp dâm

Tin tức mới nhất