Hà Nội: Lên tầng 26 tòa nhà Hei Tower uống cà phê, đôi nam nữ mắc kẹt hàng giờ trong thang máy

Đi lên quán cafe ở tầng 26 của tòa nhà Hei Tower, đôi nam nữ bị mắc kẹt hàng giờ khiến cả 2 bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Khoảng 21h30 tối ngày 19/8, tại tòa nhà Hei Tower nằm trên đường Ngụy Như Kon Tum (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) xảy ra vụ mắc kẹt trong thang máy khiến 2 người bị thương, trong đó một người bị chấn thương đầu, một người bất tỉnh được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Kể lại sự việc với chúng tôi, anh N. - người dân sống ở tầng 7 tòa nhà kể lại, hai khách bị thương được xác định một nam thanh niên người nước ngoài và một cô gái.


Video ghi lại vụ việc

"Theo camera ghi lại, khoảng 20h30 tối, hai vị khách trên đi thang máy chở hàng lên quán cafe tầng 26 của tòa nhà nhưng sau đó bị giam lỏng trong đó. Đến 21h thì thang máy mất điện, camera trong thang máy mất tín hiệu, lúc đó cửa thang máy vẫn chưa mở. Đến 21h30 tôi và nhiều người thấy cấp cứu đưa nạn nhân đi bệnh viện", anh N. kể lại.

Theo anh N., qua quan sát người đàn ông bị thương và phải băng bó ở đầu, người nữ thì bất tỉnh. Cả hai sau đó được đưa đi Bệnh viện đại học Y Hà Nội cấp cứu. Anh cũng cho biết, thang máy xảy ra sự việc ở tầng 24, 25 của tòa nhà. Rất có thể trong lúc gặp sự cố, thang máy bị rơi.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Nhân Chính đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phong tỏa thang máy xảy ra sự việc, báo cáo Cơ quan Công an quận Thanh Xuân trực tiếp xuống hiện trường lấy thông tin, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hà Nội: Lên tầng 26 tòa nhà Hei Tower uống cà phê, đôi nam nữ mắc kẹt hàng giờ trong thang máy-1
Công an có mặt phong tỏa thang máy xảy ra sự cố của tai nạn bất ngờ này

Anh N. cho hay, thang máy trên được dùng để chở hàng và phòng khi có người đi cấp cứu, tuy nhiên lâu nay nó được sử dụng để chở khách lên quán cafe khá nổi tiếng trong tòa nhà ở tầng 26. "Tôi nghe công an bảo một trong hai người bị gãy xương đùi", anh N. bày tỏ lo lắng.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 20/8, trao đổi với chúng tôi, đại tá Vũ Minh Phương, Trưởng Công an quận Thanh Xuân xác nhận vụ việc 2 người mắc kẹt trong thang máy bị thương được đưa đi bệnh viện.

Theo đại tá Phương, sáng nay, đội điều tra Công an quận Thanh Xuân cũng đã trực tiếp xuống hiện trường thu thập thông tin, cùng cơ quan chuyên môn điều tra làm rõ nguyên nhân. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.
 

Theo Trí Thức Trẻ


Tai nạn bất ngờ tin tức

Tin tức mới nhất