Hà Nội: Mâu thuẫn vì con quẹt thẻ thừa 6 lượt bơi, người bố tự xưng công an hùng hổ đánh mạnh vào đầu nữ nhân viên

Theo chia sẻ, mâu thuẫn về việc con trai quẹt thẻ thừa 6 lượt bơi, người đàn ông tự xưng là công an đã hùng hổ đến quầy lễ tân đánh mạnh vào đầu nhân viên nữ.

Clip người đàn ông đánh mạnh vào đầu nữ nhân viên soát vé bể bơi gây xôn xao

Mới đây trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip do camera an ninh ghi lại cảnh một người phụ nữ tại quầy lễ tân bị một người đàn ông tiến lại gần đánh mạnh vào đầu trước sự chứng kiến của một số vị khách hàng có mặt tại quầy.


Xảy ra mâu thuẫn về số lượt thẻ bơi của con, người đàn ông bất ngờ lao vào đánh mạnh phần đầu nữ nhân viên.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Đa số mọi người đều tỏ ra bức xúc trước thái độ, cách hành xử của người đàn ông trong đoạn video.

Qua tìm hiểu được biết, vụ việc xảy ra tại bể bơi Green Swimming (tầng 4 chung cư Riverside Garden, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân). Trao đổi với chúng tôi, chị Phạm Thanh Hiền (nhân viên) làm việc tại đây cho biết, nạn nhân trong đoạn video clip nói trên là chị Đoàn Thị Bạch Yến (trú tại Thanh Xuân, Hà Nội).

Hà Nội: Mâu thuẫn vì con quẹt thẻ thừa 6 lượt bơi, người bố tự xưng công an hùng hổ đánh mạnh vào đầu nữ nhân viên-1
Vợ người đàn ông này vội vàng lao tới can ngăn, lôi người đàn ông này ra.

Theo chị Hiền cho biết, sự việc xảy ra vào tối 21/7, vào khoảng thời gian trên, chị Yến đang làm việc ở điểm soát vé tại bể bơi Green Swimming (tầng 4 chung cư Riverside Garden, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân) thì ông C. đến tranh cãi về việc con trai ông quẹt thừa số lần bơi.

"Khoảng cuối tháng 5, con trai ông C. (khoảng 10 tuổi) đi bơi tại bể bằng thẻ tháng. Cậu bé đi bơi cùng vài người bạn cùng lứa, không có người lớn đi kèm và lỡ quẹt thừa thêm 6 lượt bơi khác. Ngay sau đó, tôi đã ghi chú lại và nhắc cậu bé sẽ được cộng bù 6 lượt bơi sau", chị Hiền cho biết.

Đến tối 21/7, ông C. cùng vợ xuống bể bơi trách móc về số lượt bơi trong chiếc thẻ này và xảy ra mâu thuẫn với nhân viên.

"Ông ấy to tiếng, mắng chửi rồi đi vào khu vực quầy, đánh mạnh vào đầu chị Yến. Người này cũng tự xưng là công an và buông lời thách thức. Lúc đó cũng có mấy vị khách ở đây chứng kiến", chị Hiền kể lại.

Nữ nhân viên soát vé tại bể bơi cho biết đang trong trạng thái lo sợ, đau nhức đầu sau khi bị hành hung

Trao đổi với chúng tôi vào chiều ngày 23/7, chị Đoàn Thị Bạch Yến cho biết, sau khi bị ông H.M.C. (ở phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội) hành hung, hiện chị đang trong trạng thái tinh thần không ổn định, lo sợ, đau nhức phần đầu. Chị và gia đình đã trình báo vụ việc đến Công an phường Khương Đình.

Theo lời chị Yến, vào ngày 1/5, ông C. mua thẻ bơi tại bể. Đến ngày 24/5, con trai ông C. (khoảng 10 tuổi) cùng một vài người bạn cùng lứa xuống bể và quẹt thừa 6 lượt bơi. Khi đó, chị Hiền đã ghi chú lại 6 lượt thừa vào thẻ bơi của ông C. và dặn con trai người đàn ông lần sau bơi không cần quẹt vào máy mà đưa thẻ để gạch trừ vào phần ghi chú.

Đến tối 20/7, vợ ông C. xuống quầy vé kiểm tra thẻ bơi còn 12 lượt gồm 6 lượt chưa quẹt và 6 lượt quẹt thừa chưa bơi bù đã được ghi chú vào giấy. Sau đó, chiếc thẻ được gia đình ông C. bán lại cho người khác nhưng vô tình xé bỏ phần ghi chú quẹt thừa.

"Tối 21/7, người mua lại thẻ bơi của người đàn ông trên thắc mắc khi trong thẻ chỉ còn 6 lượt bơi. Vợ chồng ông C. sau đó xuống quầy, chửi bới dù trước đó tôi đã giải thích 6 lượt quẹt thừa đã được ghi chú dán ngoài thẻ", chị Yến cho biết.

Sau khi nghe giải thích, ông C. không chấp nhận và lao vào khu vực quầy, đánh mạnh vào đầu chị Yến và tự nhận mình là công an. Ngay sau đó, một người phụ nữ đã lao vào can ngăn, kéo người đàn ông này ra ngoài.

Công an phường đã nắm được thông tin sự việc, đang tích cực làm rõ

Trao đổi với chúng tôi liên quan đến vụ việc trên, một vị lãnh đạo công an phường Khương Đình cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin về sự việc do chị Yến phản ánh. Về thông tin người đàn ông tự xưng là công an, vị đại diện công an phường Khương Đình cho biết hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích cực làm rõ.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ha-noi-mau-thuan-vi-con-quet-the-thua-6-luot-boi-nguoi-bo-tu-xung-la-cong-an-hung-ho-danh-manh-vao-dau-nu-nhan-vien-220202371714756.htm

bạo lực hành hung

Tin tức mới nhất