Hà Nội: Nghi vấn người đàn ông hiếp dâm ở nhà vệ sinh trung tâm thương mại Long Biên

Mới đây, một người dùng facebook có tài khoản T.N đăng tải clip và một số hình ảnh đi kèm với nội dung bé gái 15 tuổi bị người đàn ông hiếp trong trung tâm thương mại.


Theo chia sẻ của chủ tài khoản facebook, người đàn ông này bị bắt vì hiếp dâm bé gái.

Cụ thể, trên trang cá nhân T.N có viết: “Các mẹ cẩn thận khi cho con vui chơi ở tầng 3 khu Trung tâm thương mại ở quận Long Biên. Hiếp dâm bé gái ở khu nhà vệ sinh khu vui chơi. Nghe nói, người này là quản lý khu vui chơi”.



Người đàn ông bị trói vì cho rằng hiếp dâm bé gái.

Sau khi nội dung được đăng tải, đã thu hút được hàng trăm nghìn lượt theo dõi và chia sẻ.

Liên hệ với chị T.N (người đăng tải clip) được biết thêm, khi chứng kiến sự việc chị đã rút điện thoại ra quay lại. Khi đang quay thì bảo vệ trong khu trung tâm thương mại chạy lại xua tay, ngăn cản không cho quay nữa.

Sự việc khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ thường xuyên tới khu trung tâm thương mại này vui chơi. Một số ý kiến cho rằng, hình ảnh người đàn ông bị cho là xâm hại tình dục bé gái là không đúng sự thật. Ông này móc túi sau đó bị bắt chứ không hiếp dâm như tài khoản facebook T.N chia sẻ.

 Sự việc xảy ra, trên trang facebook của trung tâm thương mại cũng có đăng tải thông tin liên quan đến sự việc nói trên.


Hình ảnh thông báo của Trung tâm thương mại về vụ việc.

Thông tin này cụ thể như sau:

"Ban quản lý TTTM .... trân trọng thông báo:

Khoảng 18h00 ngày 15/07/2017 tại khu vực của TTTM đã xảy ra sự việc một người đàn ông bị nghi đã có hành vi không đúng mực với một khách hàng nữ.

Ban quản lý TTTM đã ngay lập tức thông báo với cơ quan chức năng và nghi phạm đã bị tạm giữ. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ sự việc.

Chúng tôi lấy làm tiếc về sự việc này và sẽ phối hợp chặt chẽ cùng với cơ quan chức năng để xử lý triệt để".

Liên hệ với Đại tá Vũ Văn Hùng – Trưởng Công an quận Long Biên xác nhận đang tiến hành điều tra xác minh.

Hiện công an quận đã tạm giữ người đàn ông 44 tuổi, là nhân viên bảo vệ để điều tra, xác minh về nghi vấn liên quan đến hành vi dâm ô với bé gái 15 tuổi.

Nam nhân viên bảo vệ này quê ở Hưng Yên, đang làm việc cho một trung tâm thương mại trên địa bàn quận, do có dấu hiệu dâm ô với bé gái 15 tuổi, tại khu vực nhà vệ sinh tại tầng 3 một trung tâm thương mại ở quận Long Biên. Rất may, ý đồ bậy bạ của gã nhân viên này đã bị phát hiện, ngăn chặn kịp thời.

Tuệ An
Theo Vietnamnet


xâm hại tình dục xâm hại tình dục trẻ em Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao