Hà Nội: Người đàn ông rơi từ chung cư mắc vào hàng rào tử vong

Người đàn ông 65 tuổ sống tại một khu chung cư ở Hà Nội, rơi từ trên cao xuống và mắc vào hàng rào, tử vong.

Tối 22/6, lãnh đạo phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông rơi từ tầng của cao chung cư xuống tử vong.

Hà Nội: Người đàn ông rơi từ chung cư mắc vào hàng rào tử vong-1

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 19 giờ tối cùng ngày, cơ quan chức năng nhận được thông báo về việc một người đàn ông rơi từ tầng cao xuống tử vong tại toà chung cư nằm trên phố Vọng.

“Nạn nhân 65 tuổi, là cư dân của toà chung cư. Khu chung cư này có hai mặt, một mặt giáp với phố Vọng, một mặt giáp với đường Trần Đại Nghĩa. Người này rơi từ trên cao xuống và mắc vào hàng rào” - vị lãnh đạo phường này nói với Pháp Luật TP.HCM.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã phong toả một quãng đường Trần Đại Nghĩa phía bờ sông có toà chung cư nói trên để phục vụ việc đưa thi thể nạn nhân xuống mặt đất, khám nghiệm pháp y.

Đến khoảng 21h30' cùng ngày, đường Trần Đại Nghĩa không còn phong toả, thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường, xung quanh nhiều người dân tập trung theo dõi.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-roi-tu-chung-cu-mac-vao-hang-rao-tu-vong-n-310842.html

chung cư tử vong

Tin tức mới nhất