Hà Nội: Người phụ nữ tử vong trong phòng trọ, nghi bị sát hại

Đến 13h chiều ngày 15/4, thi thể nạn nhân đã được đưa ra khỏi hiện trường.

Thanh Niên đưa tin, chiều 15/4, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân một phụ nữ tử vong trên địa bàn.

Theo lời người dân sống tại nhà trọ trong ngõ 143 phố Quan Hoa (phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy), tối ngày 14/4, họ phát hiện người phụ nữ trên tử vong trong phòng nên đã trình báo sự việc với chính quyền địa phương. 

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành khám nghiệm tử thi. Đến 13h chiều ngày 15/4, thi thể nạn nhân đã được đưa ra khỏi hiện trường. 

Hà Nội: Người phụ nữ tử vong trong phòng trọ, nghi bị sát hại-1
Nhà trọ nơi xảy ra sự việc

Sau khi nhận được tin báo, người thân của nạn nhân đã có mặt tại hiện trường để nhận dạng và phối hợp cung cấp thông tin với công an, đồng thời chờ làm thủ tục tiếp nhận thi thể, lo hậu sự cho nạn nhân.

"Chồng tôi nhận được tin trước, sáng nay tôi mới nhận được tin. Lên đến phòng nơi chị tôi ở thì công an đã hoàn tất khám nghiệm. Tôi đang đợi ở đây để chờ công an họ quay lại xem có cần cung cấp thêm thông tin gì không.

Hiện công an vẫn chưa thông tin gì tới gia đình", Pháp luật & Bạn đọc dẫn lời em dâu nạn nhân

Hà Nội: Người phụ nữ tử vong trong phòng trọ, nghi bị sát hại-2
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. Ảnh MXH

Ban đầu, Công an quận Cầu Giấy xác định đây là một vụ án mạng. Hiện, Đội Cảnh sát hình sự Công an Q.Cầu Giấy đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội điều tra, làm rõ vụ việc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-noi-nguoi-phu-nu-tu-vong-trong-phong-tro-nghi-bi-sat-hai-n-303183.html

tử vong thi thể

Tin tức mới nhất