Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Hà Nội: Phát hiện 2 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 ở Khu công nghiệp Thăng Long

Đi công tác từ Malaysia về, 2 người này đến công ty ở Khu công nghiệp Thăng Long làm việc. Sau đó có biểu hiện ho sốt và được đưa vào Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TW.

Trong buổi họp của Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 thành phố Hà Nội diễn ra chiều 23/3, lãnh đạo huyện Đông Anh (Hà Nội), trên địa bàn có 2 trường hợp nghi ngờ nhiễm Covid-19 ở Khu công nghiệp Thăng Long.

Theo báo cáo của huyện, 2 người này đi công tác từ Malaysia đến Nội Bài hồi 14h20 ngày 17/3. Sáng 18/3, làm việc tại Cty Panasonic của Khu công nghiệp Thăng Long. Đến 14h chiều thì có ho sốt và được đưa vào Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TW

Trong quá trình làm việc, 2 trường hợp nghi nhiễm này đã tiếp xúc gần với 19 công nhân của Khu công nghiệp Thăng Long và 5 người ở nơi cư trú.

Hà Nội: Phát hiện 2 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 ở Khu công nghiệp Thăng Long-1

Chia sẻ trên Tiền Phong, đại diện huyện Đông Anh cho biết: “Ngay trong đêm chúng tôi đã sàng lọc, phân tích, đánh giá, đưa toàn bộ những người tiếp xúc gần đến các bệnh viện, đồng thời tiến hành khử khuẩn ở Cty Panasonic và khu cư trú của 2 người này. Hiện đang chờ kết quả xét nghiệm”.

Ngoài 2 trường hợp trên, huyện Đông Anh còn có 1 người nữa đi từ Hàn Quốc về và đã cách ly 14 ngày tại Vân Đồn (Quảng Ninh). Nhưng 6 ngày sau mới có biểu hiện ho, sốt và khó thở.

Trong thời gian ở nhà, người này đã có tiếp xúc với 39 người. Hiện cơ quan chức năng đã phân loại, khoanh vùng và đưa bệnh nhân đến Bệnh viện Bắc Thăng Long điều trị.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-noi-phat-hien-2-truong-hop-nghi-nhiem-covid19-o-khu-cong-nghiep-thang-long-n-216393.html

COVID-19 Virus Corona Hà Nội

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất