Hà Nội: Phát hiện người đàn ông tử vong lõa thể dưới chân cột điện cao thế

Trong lúc đi làm đồng, một người dân đã vô cùng hốt hoảng khi phát hiện thi thể người đàn ông tử vong trong tư thế lõa thể ở chân cột điện cao thế.


 Hà Nội: Phát hiện người đàn ông tử vong lõa thể dưới chân cột điện cao thế - Ảnh 1.
Vợ con anh Ly đau đớn gào khóc trước sự ra đi quá đột ngột của chồng.
 

Khoảng 12h trưa 26/12, tại cánh đồng thôn Văn Trai (xã Văn Phú, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội) một người dân khi đi làm đồng phát hiện người đàn ông tử vong dưới chân cột điện cao thế, trên người không mặc quần áo.

Nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ của Công an huyện Thường Tín và Công an Tp. Hà Nội đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ.

Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Ly (34 tuổi, trú tại xã Khánh Hà, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội).

Ngay sau đó, phía công an huyện Thường Tín cử cán bộ xuống hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên Phòng Cảnh sát hình sự - Công an thành phố Hà Nội.

Trai đổi với PV, một cán bộ công an huyện này cho hay, theo kết luận sơ bộ, nạn nhân bị đa chấn thương, vùng trán và đầu có vết trầy xước, tụ máu, tổn thương mặt trước cơ thể, não xung huyết, dập nách…

Được biết, trước khi xảy ra sự việc đau lòng trên, anh Ly đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Thường Tín.

Trao đổi với PV về sự ra đi quá đột ngột của con trai, bà Nguyễn Thị Dung (60 tuổi, mẹ anh Ly) buồn rầu cho biết, vào sáng 26/12, bà Dung mang cơm ra cho con trai ở viện thì không thấy ở phòng. Hốt hoảng, bà Dung liền gọi cho người nhà đổ xô đi tìm nhưng đều không có kết quả.

Đến trưa cùng ngày, khi nhận được tin báo phát hiện một người đàn ông chết ở cánh đồng thuộc thôn Văn Trai (xã Văn Phú) gia đình bà Dung vội vã đến tìm thì bàng hoàng khi nhận ra anh Ly.

 

 Hà Nội: Phát hiện người đàn ông tử vong lõa thể dưới chân cột điện cao thế - Ảnh 2.
Thời điểm phát hiện thi thể anh Ly, rất đông người dân tập trung theo dõi vụ việc.
 

Ông Phạm Hoàng Anh - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa Khoa huyện Thường Tín cho hay, anh Ly nhập viện vào ngày 20/12 thuộc diện nội trú được chẩn đoán viêm manh tràng và viêm tuyến nước bọt.

Trong quá trình điều trị, bệnh nhân này tâm lý bình thường, không có biểu hiện về thần kinh.

Khoảng 5h sáng 26/12, kíp trực và các bệnh nhân gần phòng anh Ly vẫn thấy anh này đi lại phía ngoài cửa phòng.

Tuy nhiên, khoảng 7h30 sáng cùng ngày, điều dưỡng trực khoa kiểm tra không thấy bệnh nhân Ly nên đã báo cáo lãnh đạo bệnh viện.

Đến 13h cùng ngày, bệnh viện nhận được tin báo từ phía công an phát hiện một thanh niên tử vong cách bệnh viện khoảng 1km. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Ly hiện đang điều trị tại bệnh viện.

 

Theo TTVN


cột điện cao thế người nhà nạn nhân tử vong lõa thể thi thể

Tin tức mới nhất