Hà Nội: Thủng trần nhà chung cư, đôi nam nữ rơi xuống đất nguy kịch

Tối 27/3, người dân tại tòa nhà HH1B chung cư Meco Complex (102 Trường Chinh, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội) hốt hoảng phát hiện 2 người rơi xuống nền nhà, phía trên là tấm trần bị thủng.

Theo một số người dân, vào lúc chập tối, sau khi có tiếng động lớn, họ phát hiện có 2 người (1 nam, 1 nữ) nằm vật vã dưới nền tòa nhà (sảnh tầng 1) cùng nhiều máu ở xung quanh.

Khi chạy đến gần thì phát hiện phía trên có một tấm trần bị thủng, qua tìm hiểu người dân được biết 2 nạn nhân được cho là rơi từ trên phần "cơi nới" làm văn phòng.

"Tòa HH1B là văn phòng nhưng chủ đầu tư đã bán cho dân, ở tầng 2 phía trên đó là khoảng cơi nới cho thuê làm phòng, nhưng chủ đầu tư họ làm bằng tấm Alu, 2 người đang ngồi thì bị tụt xuống gây chấn thương nặng và đã được đưa đi cấp cứu", nguồn tin cho hay.

Hà Nội: Thủng trần nhà chung cư, đôi nam nữ rơi xuống đất nguy kịch-1
2 người bị rơi bất ngờ

Hà Nội: Thủng trần nhà chung cư, đôi nam nữ rơi xuống đất nguy kịch-2
Phía bên trên là khoảng không của văn phòng cho thuê

Hà Nội: Thủng trần nhà chung cư, đôi nam nữ rơi xuống đất nguy kịch-3
Phía trên nơi 2 người bị rơi

Trưởng ban đại diện HH1B rất bức xúc cho hay, phần diện tích đang được sử dụng là khoảng cơi nới trên tầng 2, chủ đầu tư cho một công ty bất động sản thuê nhưng không hề có biển cảnh báo.

"Rất may hôm qua vào ngày nghỉ nên không có người ngồi chơi ở dưới và các cháu không đi lại nhiều nên không trúng vào ai", đại diện cư dân cho hay.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, phía ban quản lý có mặt phối hợp với cơ quan chức năng xử lý vụ việc, 2 nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-hy-huu-thung-tran-toa-nha-chung-cu-doi-nam-nu-roi-xuong-dat-nguy-kich-162212803082901077.htm

tai nạn nạn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao