Hà Nội trở lạnh lại mặc váy hoa mỏng tang, Thúy Vi làm dân mạng ngỡ ngàng khi nhìn dung nhan thật

Ra Hà Nội "đua đưa", Thúy Vi bị người khác bắt gặp rồi chụp trộm.

Cách đây ít ngày, Thúy Vi bất ngờ trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi khơi lại "lỗi lầm" từ một cuộc tình năm 17 tuổi. Hot girl Cà Mau thừa nhận hành động đăng đàn tố người yêu cũ năm xưa xuất phát từ sự bồng bột, thiếu chín chắn của một cô gái chưa trưởng thành.

Hà Nội trở lạnh lại mặc váy hoa mỏng tang, Thúy Vi làm dân mạng ngỡ ngàng khi nhìn dung nhan thật-1

Không lâu sau đó, cô tiếp tục thu hút sự quan tâm khi tiết lộ vừa rút túi ngực. Cô chia sẻ: "Mình đã tháo túi ngực, đây quyết định được ấp ủ trong suốt thời gian qua, mừng vì ca phẫu thuật rút túi thành công.

Ngực sửa của mình bình thường, rất tốt, nhưng 1 vài lần gặp chuyện không vui lắm, bạn trai cũ mình từng bảo 'người yêu cũ của anh không có ngực, nhưng anh vẫn cảm thấy thích điều ấy'.

Hà Nội trở lạnh lại mặc váy hoa mỏng tang, Thúy Vi làm dân mạng ngỡ ngàng khi nhìn dung nhan thật-2

Cũng từng có một thương hiệu đầm đã phải đổi mình sang mẫu khác vì ngực Thuý Vi không phù hợp tiêu chí, điều đó làm mình buồn suốt thời gian dài...Hi vọng thay đổi của mình phù hợp với định hướng trong tương lai".

 

Thời gian gần đây, thỉnh thoảng Thúy Vi lại khoe hình ảnh về bản thân lên mạng xã hội. Dù không còn sở hữu vòng 1 nghẹt thở nữa nhưng chính điều đó lại khiến hot girl gốc Cà Mau được khen ngợi mặt đẹp, thân hình trông nhẹ nhõm hơn trước.

Hà Nội trở lạnh lại mặc váy hoa mỏng tang, Thúy Vi làm dân mạng ngỡ ngàng khi nhìn dung nhan thật-3
Hà Nội trở lạnh lại mặc váy hoa mỏng tang, Thúy Vi làm dân mạng ngỡ ngàng khi nhìn dung nhan thật-4

Cách đây ít ngày, Thúy Vi đã có chuyến công tác ra Hà Nội. Có mặt tại Thủ đô đúng dịp thời tiết trở lạnh, gái xinh gốc Cà Mau chơi lớn khi diện váy hoa mỏng manh rồi tung tăng dạo phố.

Trong ảnh, cô nàng khoe trọn làn da trắng nõn và cùng vóc dáng mảnh mai. Ngay lập tức khoảnh khắc này đã nhận về rất nhiều quan tâm.

Hà Nội trở lạnh lại mặc váy hoa mỏng tang, Thúy Vi làm dân mạng ngỡ ngàng khi nhìn dung nhan thật-5

Ngoài khen ngợi nhan sắc ngày một thăng hạng, nổi bật trong số bình luận chính là một người đã chụp lại khoảnh khắc Thúy Vi đang dạo phố. Người này viết: "Ở ngoài nhìn em đẹp hơn, mới thấy em chiều nay trước cổng V.Đ".

Đáp lại tình cảm của người chụp, Thúy Vi không quên gửi lời cảm ơn.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-vi-gay-chu-y-vi-mac-vay-mong-manh-khi-ha-noi-tro-lanh-n-202603.html

Thúy Vi Hot Girl

Tin tức mới nhất