Hạ Quân Tường phủ nhận ngoại tình: Chỉ uống say nên hành động mất kiểm soát, dù 'ôm hôn' nhưng chưa quá giới hạn bạn bè

Mới đây, Hạ Quân Tường đã lên tiếng phủ nhận ngoại tình, cho biết chỉ là bạn bè tốt với cô gái kia mà thôi.

Sau tin đồn ngoại tình sáng nay, phía Hạ Quân Tường đã lên tiếng thanh minh, phủ nhận: “Hạ Quân Tường và cô gái kia là bạn bè tốt. Ngày hôm đó, bạn bè tụ họp rất vui vẻ, uống có hơi nhiều nên có những hành động tương đối nhiệt tình, nhưng không hề có bất kỳ hành động nào vượt qua giới hạn của bạn bè”.

Hạ Quân Tường phủ nhận ngoại tình: Chỉ uống say nên hành động mất kiểm soát, dù ôm hôn nhưng chưa quá giới hạn bạn bè-1

Theo như truyền thông Đài Loan đăng đưa tin, vào ngày 14.12 vừa qua, Hạ Quân Tường cùng một người phụ nữ xinh đẹp đi hát Karaoke. Cả hai bị phóng viên chụp được những hình ảnh thân mật, nắm tay, ôm hôn thắm thiết bên đường. Thậm chí, khi chuẩn bị tạm biệt, “cặp đôi” vẫn không nỡ buông tay.

Hạ Quân Tường phủ nhận ngoại tình: Chỉ uống say nên hành động mất kiểm soát, dù ôm hôn nhưng chưa quá giới hạn bạn bè-2Hạ Quân Tường phủ nhận ngoại tình: Chỉ uống say nên hành động mất kiểm soát, dù ôm hôn nhưng chưa quá giới hạn bạn bè-3

Được biết, Hạ Quân Tường đã kết hôn với mối tình đầu của mình và có một cô con gái hơn 3 tuổi. Vào ngày 3 tháng 6 năm 2017, Hạ Quân Tường đột nhiên tuyên bố bản thân đã kết hôn, đồng thời tiết lộ con gái vừa chào đời ở Mỹ vào tháng 4/2017. Anh vui vẻ chia sẻ cuộc sống của bản thân bước vào giai đoạn mới, làm fan hâm mộ vô cùng bất ngờ nhưng cũng vui mừng thay thần tượng. Được biết, vợ Hạ Quân Tường là người ngoài ngành giải trí.

Hạ Quân Tường phủ nhận ngoại tình: Chỉ uống say nên hành động mất kiểm soát, dù ôm hôn nhưng chưa quá giới hạn bạn bè-4

Một số cư dân mạng để lại bình luận sau bài “thanh minh” của Hạ Quân Tường như sau:

– Bạn tốt đều như thế này sao??? Xem mắt chúng tôi đều mù hết à???

– Ôm hôn mà chưa quá giới hạn bạn bè, muốn lên giường mới gọi là quá giới hạn à?

– Hóa ra bạn bè có thể ôm hôn như thế.

– Đổ cho rượu rồi, sau khi rượu vào thì thất đức.

– Vì vậy thực sự không phải vợ sao. Hành động thân mật như vậy là điều nên có với bạn bè khác giới bình thường? Đạo lý này tự bản thân anh có tin không?

– Này thật sự là nhiệt tình thiệt, chấn kinh (chấn động + kinh ngạc)

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/ha-quan-tuong-phu-nhan-ngoai-tinh-uong-say-hanh-dong-mat-kiem-soat-6742153.html

Hạ Quân Tường

Tin tức mới nhất