Hà Siêu Liên và chồng tay trong tay đi xem quần vợt

Ái nữ trùm sòng bài và chồng đã xuất hiện tại trường đấu quần vợt ATP 1000 Thượng Hải vào ngày 17/10.

Ngày 17/10, doanh nhân Hà Siêu Liên và chồng là tài tử Đậu Kiêu đã xuất hiện tại trường đấu quần vợt ATP 1000 Thượng Hải.

Hà Siêu Liên và chồng tay trong tay đi xem quần vợt-1
Doanh nhân Hà Siêu Liên và chồng là tài tử Đậu Kiêu đã xuất hiện tại trường đấu quần vợt ATP 1000 Thượng Hải.

Hà Siêu Liên và chồng tay trong tay đi xem quần vợt-2

Cặp vợ chồng son diện trang phục đen trắng của Armani, chiếm hết hào quang của khán đài. Từng cử chỉ âu yếm, tương tác của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu đã khiến khán giả ngưỡng mộ tình cảm hòa hợp, son sắc của họ.

Hà Siêu Liên và chồng tay trong tay đi xem quần vợt-3Hà Siêu Liên và chồng tay trong tay đi xem quần vợt-4
Cặp vợ chồng son diện trang phục đen trắng của Armani, chiếm hết hào quang của khán đài.

Được biết, mối lương duyên giữa Hà Siêu Liên và nam diễn viên Đậu Kiêu diễn ra vô cùng nhanh chóng, cả hai quen nhau chỉ sau vài lần gặp gỡ và không lâu sau đó đã nảy sinh ý tình cảm và quyết định kết hôn.

Đáng tiếc là ngay khi hai người quyết định về chung một nhà thì cha của Hà Siêu Liên là ông "trùm sòng bạc Ma Cao" Hà Hồng Sân qua đời. Vì để tang cha mình, Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu đã hoãn cưới, sau ba năm cặp đôi mới chính thức kết hôn.

Hà Siêu Liên và chồng tay trong tay đi xem quần vợt-5
Mối lương duyên giữa Hà Siêu Liên và nam diễn viên Đậu Kiêu diễn ra vô cùng nhanh chóng.

Hà Siêu Liên và chồng tay trong tay đi xem quần vợt-6Hà Siêu Liên và chồng tay trong tay đi xem quần vợt-7Hà Siêu Liên và chồng tay trong tay đi xem quần vợt-8Hà Siêu Liên và chồng tay trong tay đi xem quần vợt-9Hà Siêu Liên và chồng tay trong tay đi xem quần vợt-10
Vì để tang cha, Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu đã hoãn cưới.

Đám cưới bạc tỷ của cặp đôi Hà Siêu Liên - Đậu Kiêu được tổ chức tại Bali, Indonesia vào ngày 18/4 trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè. Hiện hai vợ chồng sống tại Thượng Hải, trong một căn hộ có thiết kế tối giản, thanh lịch.

Hà Siêu Liên và chồng tay trong tay đi xem quần vợt-11Hà Siêu Liên và chồng tay trong tay đi xem quần vợt-12Hà Siêu Liên và chồng tay trong tay đi xem quần vợt-13
Hà Siêu Liên - Đậu Kiêu tổ chức hôn lễ tại Bali, Indonesia vào ngày 18/4.

Hà Siêu Liên sinh năm 1991, là con gái của ông trùm sòng bài Macau Hà Hồng Sân và vợ 3 Trần Uyển Trân. Cô đạt thành tích học tập xuất sắc tại Anh, sau đó phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng.

Đậu Kiêu sinh năm 1988, là nam diễn viên được đánh giá cao về diễn xuất. Anh gia nhập làng giải trí với phim Chuyện Tình Cây Táo Gai của đạo diễn Trương Nghệ Mưu và sau đó là loạt phim ăn khách như Tân Bộ Bộ Kinh Tâm, Sở Kiều Truyện, Hải Thượng Mộc Vân Ký...

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ha-sieu-lien-va-chong-tay-trong-tay-i-xem-quan-vot-624911.html

Sao Hoa Ngữ Hà Siêu Liên Đậu Kiêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao