Hà Siêu Nghi: Ái nữ 'vua sòng bạc Macau' dùng tiền mua vai khiến TVB phải nhún nhường

Với khối tài sản đồ sộ, Hà Siêu Nghi luôn có mặt trong nhiều bộ phim và show diễn của TVB, dù diễn dở đến mấy.

Vào ngày 26/5, thông tin Hà Hồng Sân qua đời ở tuổi 98 đã gây chấn động. Sự ra đi của "Vua sòng bạc Macau" khiến báo giới hướng sự chú ý vào các người con của ông - những cậu ấm cô chiêu đang bước vào cuộc chiến tranh giành khối tài sản lên đến 1,5 triệu tỷ đồng.

Những người con của Hà Hồng Sân đa số đều nổi tiếng, đặc biệt là những "ái nữ"  tài sắc của ông. Trong số đó, Hà Siêu Nghi là người con duy nhất hoạt động trong giới giải trí khi ra mắt trong vai trò ca sĩ vào năm 1994.

Hà Siêu Nghi: Ái nữ vua sòng bạc Macau dùng tiền mua vai khiến TVB phải nhún nhường-1

Hà Siêu Nghi sinh năm 1974 và là con gái với vợ thứ hai của tỷ phú Macau. Vốn xinh đẹp và có bối cảnh gia đình bề thế nên sự nghiệp của người đẹp có thể coi là khá êm ả.

Là mỹ nhân lai mang trong mình 3 dòng máu: Hà Lan, Do Thái và Quảng Đông, Hà Siêu Nghi khiến nhiều người chú ý khi sở hữu vẻ đẹp ấn tượng. Sở hữu gương mặc góc cạnh cá tính và ba vòng quyến rũ, người đẹp không ngại hở bạo khi liên tục xuất hiện sexy trên tạp chí thời trang những năm 90.

Thế nhưng, cô lại được nhiều cư dân mạng gắn mác là "bà hoàng diễn dở" khi liên tục xuất hiện trong nhiều bộ phim và show diễn của TVB nhưng diễn xuất lại quá mờ nhạt. 

Hà Siêu Nghi: Ái nữ vua sòng bạc Macau dùng tiền mua vai khiến TVB phải nhún nhường-2

Với khối tài sản kếch xù cùng các mối quan hệ thân tình với dàn giám chế cao cấp của TVB, Hà Siêu Nghi dễ dàng “làm mưa làm gió” khắp nơi. Mỗi bộ phim, show diễn cô góp mặt, hầu như thù lao nhận về chỉ ở mức tượng trưng.

Không những thế, Hà Siêu Nghi còn thường xuyên “bồi dưỡng” đoàn phim bằng thức ăn, nước uống đắt tiền. Chính việc làm hào phóng này đã giúp cô luôn nhận được những lời khen có cánh từ đồng nghiệp.

Năm 2014, nguồn tin hậu trường phim Tái chiến minh thiên cho biết cựu Hoa hậu Hong Kong Từ Tử San – một trong những Hoa Đán được TVB “cưng chiều” nhất thời điểm ấy đã bị con gái "Vua sòng bài Macau" cướp đất diễn. Dù trong bảng phân vai thì Từ Tử San là nữ chính nhưng so về đất diễn thì Hà Siêu Nghi lại có phần nhỉnh hơn.

Hà Siêu Nghi: Ái nữ vua sòng bạc Macau dùng tiền mua vai khiến TVB phải nhún nhường-3

Tận dụng sức ảnh hưởng của cha mình, Hà Siêu Nghi đã yêu cầu giám chế Lâm Chí Hoa thêm vào các cảnh khốn khổ, gây xúc động cho nhân vật mà cô thể hiện.

Nguồn tin cũng tiết lộ rằng nữ diễn viên không câu nệ tiền thù lao, cô chẳng những chỉ lấy tượng trưng 3000 HKD và còn thường xuyên mang thức ăn, nước uống đến phim trường bồi dưỡng cho nhân viên đoàn phim.

Biết được chuyện bị bí mật cắt đất diễn, Từ Tử San đã đến gặp giám chế để hỏi qua. Tuy nhiên, vấn đề vẫn không được giải quyết vì sức ảnh ép mà gia đình Hà Siêu Nghi gây ra là rất lớn.

Dù rất bất bình nhưng Từ Tử San vẫn phải nhún nhường vì không thể chống lại sức ép của gia đình Vua cờ bạc Macao.

Hà Siêu Nghi: Ái nữ vua sòng bạc Macau dùng tiền mua vai khiến TVB phải nhún nhường-4

Năm 2003, cô từng thành công đoạt giải Kim Tượng lần thứ 23 cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc với phim điện ảnh Hào Tình.

Trong sự nghiệp hơn 2 thập kỷ của mình, đây được xem là thành tích tốt nhất mà cô từng gặt hái được. Cũng cùng năm này, cô đăng kí kết hôn với nam diễn viên Trần Tử Thông ở Italia, cuộc sống sau đó diễn ra khá kín tiếng. 

Hà Siêu Nghi: Ái nữ vua sòng bạc Macau dùng tiền mua vai khiến TVB phải nhún nhường-5

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-sieu-nghi-ai-nu-ha-hong-san-khien-tvb-phai-nhun-nhuong-n-223436.html

Hà Hồng Sân tvb

Tin tức mới nhất