Hà Tăng 'đầu 2 thứ tóc' xuống phố, thời cô Trúc nay còn đâu

Hình ảnh người đẹp xuống phố gặp gỡ bạn bè với màu tóc nổi bần bật khiến dân tình thích thú.

Là một người đẹp trung thành với style tự nhiên, thanh lịch đúng tuổi, Hà Tăng dù chỉ khoe sắc trong những bức ảnh đời thường cũng thu hút sự chú ý. Mới đây, hình ảnh người đẹp xuống phố gặp gỡ bạn bè với màu tóc nổi bần bật khiến dân tình thích thú. 

Hà Tăng đầu 2 thứ tóc xuống phố, thời cô Trúc nay còn đâu-1

Đang trung thành với màu tóc trầm đơn giản và basic nhất như nâu hạt dẻ, tóc đen, Hà Tăng bỗng chuyển hướng tẩy tóc màu sáng như phương Tây.

Khi đã là mẹ 2 con và bước vào tuổi 35, đây là lần đầu tiên công chúng thấy Hà Tăng nhuộm màu ăn chơi như vậy. Mái tóc dù đã thành 2 màu vì ra cả 1 đoạn chân đen nhưng ánh khói ở đuôi vẫn khiến cô vô cùng trendy. 

Hà Tăng đầu 2 thứ tóc xuống phố, thời cô Trúc nay còn đâu-2
Bà mẹ 3 con ăn mặc thanh lịch nhưng không kém phần trendy với áo thun, quần ngố khoác thêm blazer. Không còn 1 "cô Trúc" thanh thuần thời "Bỗng Dưng Muốn Khóc", Hà Tăng của hiện tại đúng chuẩn mẹ 3 con mặn mà, cá tính. 

Hà Tăng đầu 2 thứ tóc xuống phố, thời cô Trúc nay còn đâu-3
Màu tóc tẩy đồng hành cùng Hà Tăng từ tháng 7 khi chụp hình cho một cuốn tạp chí nhưng đến bây giờ, dân tình mới được thấy Hà Tăng xuất hiện "cháy phố" với tóc mới.

Trước đó, bà xã Louis Nguyễn trung thành với tóc đen hoặc các màu nhuộm trầm. "Chơi lớn" nhất người đẹp cũng chỉ nhuộm phẩy light nhẹ nhàng. 

Hà Tăng đầu 2 thứ tóc xuống phố, thời cô Trúc nay còn đâu-4
Dù là highlight nhưng Hà Tăng vẫn giữ tông nâu làm chủ đạo và không nhuộm quá sáng để hợp với phong cách ở tuổi 35.

Hà Tăng đầu 2 thứ tóc xuống phố, thời cô Trúc nay còn đâu-5Hà Tăng đầu 2 thứ tóc xuống phố, thời cô Trúc nay còn đâu-6
Tóc dài nhuộm nâu hạt dẻ hoặc đen tuyền tự nhiên cũng là kiểu tóc dài gắn bó với Hà Tăng lâu nhất. Đây là một trong những yếu tố góp phần xây dựng hình ảnh nữ tính nhưng cũng rất sang trọng của cô.

Hà Tăng đầu 2 thứ tóc xuống phố, thời cô Trúc nay còn đâu-7Hà Tăng đầu 2 thứ tóc xuống phố, thời cô Trúc nay còn đâu-8
Một Hà Tăng thời nổi đình đám với "Bỗng Dưng Muốn Khóc".

TL
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-dau-2-thu-toc-xuong-pho-thoi-co-truc-nay-con-dau-n-315901.html

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất