Hà Tăng gầy xác xơ, lép vế hơn hẳn Thanh Hằng khi xuất hiện trong cùng khung hình

Tăng Thanh Hà bị nhận xét đầu to hơn người vì vóc dáng gầy gò đến mức xót xa.

Tối qua, ê-kíp phim điện ảnh Chị chị em em tổ chức buổi ra mắt tại TP. HCM. Sự kiện hội tụ đông đủ dàn diễn viên Thanh Hằng, Chi Pu và loạt ngôi sao đình đám đến tham dự.

Hà Tăng gầy xác xơ, lép vế hơn hẳn Thanh Hằng khi xuất hiện trong cùng khung hình-1

Là bạn thân thiết của Thanh Hằng, Hà Tăng cũng có mặt ủng hộ. Nữ chính event Thanh Hằng nổi bật trong thiết kế đầm đỏ rực rỡ, xẻ cao khoe đôi chân dài 1m12. Còn bà xã Louis chọn cho mình thiết kế đầm hai dây đơn giản, tóc cũng buộc gọn gàng hết cỡ. So kè trên thảm đỏ lần này, Hà Tăng lép vế hơn hẳn Thanh Hằng.

Hà Tăng gầy xác xơ, lép vế hơn hẳn Thanh Hằng khi xuất hiện trong cùng khung hình-2

Hà Tăng gầy xác xơ, lép vế hơn hẳn Thanh Hằng khi xuất hiện trong cùng khung hình-3

Thời gian gần đây, người đẹp Bỗng dưng muốn khóc sụt cân trông thấy. Vóc dáng gầy gò, thiếu sức sống khiến thần thái của cô kém sang đi hẳn. Chiếc đầm hai dây cũng "tố cáo" xương quai xanh gân guốc không còn gợi cảm như trước kia. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét, thân hình của nữ diễn viên không còn cân đối, đầu to hơn người.

Trước diện mạo kém sắc của Hà Tăng, người hâm mộ đồng loạt mong cô giữ gìn sức khỏe và sớm tăng cân để lấy lại nhan sắc như xưa.

Hà Tăng gầy xác xơ, lép vế hơn hẳn Thanh Hằng khi xuất hiện trong cùng khung hình-4
Hà Tăng chúc mừng đạo diễn Kathy Uyên.

Hà Tăng gầy xác xơ, lép vế hơn hẳn Thanh Hằng khi xuất hiện trong cùng khung hình-5

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-tang-gay-qua-lep-ve-hon-han-khi-do-sac-cung-thanh-hang-n-205857.html

Tăng Thanh Hà Thanh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao