Hà Tăng lại khiến hội chị em trầm trồ vì làm bánh gì mà đẹp quá trời!

Nhìn chiếc bánh Hà Tăng chuẩn bị cho con trai thực sự khiến nhiều người phải ồ lên "chẳng khác gì đầu bếp chuyên nghiệp".

Vốn nổi tiếng là người vô cùng khéo léo trong việc nấu nướng, Hà Tăng thực sự đã được xếp vào danh sách của những người nấu ăn chuyên nghiệp. Không chỉ giỏi nấu nướng các món ngon ăn trong các bữa cơm, Hà Tăng còn vô cùng khéo léo khi làm bánh. Mới đây, trên instagram của ngọc nữ đã chia sẻ hình ảnh chiếc bánh gato tặng con trai nhân ngày sinh nhật thực sự ai cũng phải trầm trồ. 

Hà Tăng lại khiến hội chị em trầm trồ vì làm bánh gì mà đẹp quá trời!-1
Hà Tăng miệt mài làm bánh cho con trai nhân ngày sinh nhật

Chiếc bánh được lấy cảm hứng từ các nhân vật trong bộ phim hoạt hình LEGO nổi tiếng. Nguyên liệu chủ đạo mà cô sử dụng lần này là socola kết hợp thêm lớp kem màu trắng và xanh lá.

Hà Tăng lại khiến hội chị em trầm trồ vì làm bánh gì mà đẹp quá trời!-2Hà Tăng lại khiến hội chị em trầm trồ vì làm bánh gì mà đẹp quá trời!-3
Nguyên liệu được chuẩn bị kĩ càng 

Không chỉ vậy, bà mẹ còn dành hết tâm huyết vào chiếc bánh, gắn hết những hình họa mà con trai yêu thích. Chiếc bánh không những đẹp về hình thức mà còn rất chất lượng.

Hà Tăng lại khiến hội chị em trầm trồ vì làm bánh gì mà đẹp quá trời!-4
Chiếc bánh vô cùng chất lượng và đẹp mắt 

Mọi công đoạn làm bánh từ chuẩn bị nguyên liệu chất lượng đến trang trí đều do chính bàn tay Hà Tăng làm. Phải nói có tài nấu nướng thực sự là đây.

Trước đó, Hà Tăng cũng từng làm bánh sinh nhật tặng con gái của mình nhân ngày sinh đủ khiến hội chị em hoa mắt. Chẳng còn lời nào đế ca ngợi về độ khéo tay của nàng Ngọc nữ.

Hà Tăng lại khiến hội chị em trầm trồ vì làm bánh gì mà đẹp quá trời!-5
Chiếc bánh cô làm cho con gái nhân dịp sinh nhật trước đó cũng khiến chị em thán phục 

Hà Tăng lại khiến hội chị em trầm trồ vì làm bánh gì mà đẹp quá trời!-6
Cứ sinh nhật người thân là Hà Tăng lại không nề hà ra tay vào bếp 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-tang-lai-khien-hoi-chi-em-tram-tro-vi-lam-banh-gi-ma-dep-qua-troi-n-258655.html

món ngon bánh sinh nhật Hà Tăng

Tin tức mới nhất