Hà Tăng, Lan Ngọc chuộng mốt suit cách tân 'hack tuổi'

Suit cách tân với kiểu áo blazer ngắn tay, dáng croptop, quần lửng mang đến vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng cho dàn mỹ nhân Việt.

Hà Tăng, Lan Ngọc chuộng mốt suit cách tân hack tuổi-1
Hà Tăng diện thiết kế màu nâu vintage với phong cách trẻ trung khi mẫu áo blazer và quần đều được cắt ngắn, khác hẳn với kiểu suit truyền thống chững chạc. Nàng ''ngọc nữ'' còn khéo léo mix phụ kiện túi xách cùng tông để hoàn thiện set đồ thêm sành điệu.

Hà Tăng, Lan Ngọc chuộng mốt suit cách tân hack tuổi-2
Ninh Dương Lan Ngọc chọn chiếc quần tây dài lịch sự nhưng lại phối với mốt áo blazer tay cộc kèm theo áo len móc bên trong vừa gợi cảm vừa thu hút. 

Hà Tăng, Lan Ngọc chuộng mốt suit cách tân hack tuổi-3
Quỳnh Anh Shyn lại chọn mốt suit khoe eo với thiết kế áo blazer croptop mix cùng quần suông dài chấm đất. Set đồ của nàng hot girl trở nên bắt mắt hơn nhờ phụ kiện túi xách to bản cùng mắt kính và vòng cổ kim loại.

Hà Tăng, Lan Ngọc chuộng mốt suit cách tân hack tuổi-4
Minh Triệu tự tin thả rông vòng 1 gợi cảm khi diện mốt suit ngắn cách tân năng động với sắc màu xanh bạc hà dịu nhẹ thích hợp mùa hè.

Hà Tăng, Lan Ngọc chuộng mốt suit cách tân hack tuổi-5
Bùi Linh Chi khoe vẻ đẹp thanh lịch khi mix áo sơ mi cùng quần bermuda và áo blazer tay dài. Phụ kiện mắt kính, giày cao gót và túi xách góp phần tạo nên tổng thể chuẩn chỉnh cho nàng mẫu.

Hà Tăng, Lan Ngọc chuộng mốt suit cách tân hack tuổi-6
Kỳ Duyên cũng không đứng ngoài xu hướng suit cách tân trong mùa hè năm nay. Nàng hậu khoe trọn nét cá tính với bộ suit gồm quần bermuda, áo blazer tay dài màu ghi xám được phối với áo sơ mi trắng, thắt cà vạt, đi sneaker, đeo kính trong suốt không thể chất hơn.

Hà Tăng, Lan Ngọc chuộng mốt suit cách tân hack tuổi-7
Lan Khuê mang đến làn gió mới cho bộ suit cách tân khi chọn chất liệu ren với sắc hồng điệu đà kết hợp với áo 2 dây và sneaker trẻ trung.

Hà Tăng, Lan Ngọc chuộng mốt suit cách tân hack tuổi-8
Bà mẹ 1 con Đông Nhi ''hack tuổi'' với mốt suit cách tân họa tiết  vừa thanh lịch vừa cá tính.

Hà Tăng, Lan Ngọc chuộng mốt suit cách tân hack tuổi-9
Hoa hậu Tiểu Vy cũng từng khiến người xem chết mê chết mệt với phong cách này cùng thần thái ''nữ tổng tài''.

Hà Tăng, Lan Ngọc chuộng mốt suit cách tân hack tuổi-10
Sĩ Thanh ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ khi chọn suit cách tân với quần short lưng cao giúp khoe chân thon kết hợp với áo bratop phô diễn vòng eo nuột nà.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-tang-lan-ngoc-chuong-mot-mix-do-suit-cach-tan-hack-tuoi-n-271353.html

Ninh Dương Lan Ngọc Mix đồ xu hướng thời trang Hà Tăng

Tin tức mới nhất