Hà Tăng khó giấu làn da lão hóa sau sinh con thứ 3

Dấu hiệu lão hóa của Hà Tăng thể hiện rõ qua đôi mắt chùng nhão, bọng mắt mệt mỏi và hai má đã nhiều nếp nhăn.

Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà là đôi bạn thân gắn bó suốt 15 năm dài. Đến nay tình cảm của cả hai vẫn luôn khăng khít và bền chặt.

Mới đây, "ngọc nữ" màn ảnh hào hứng chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ với người chị thân thiết tại Đà Lạt kèm dòng chia sẻ: "Hai chị em không hẹn mà gặp".  Đáng chú ý, "bà mẹ 3 con" còn để mặt mộc, khoe sắc khi chụp cùng Thân Thúy Hà.

Hà Tăng khó giấu làn da lão hóa sau sinh con thứ 3-1
Không diện đồ lộng lẫy và trang điểm đậm, vẻ ngoài giản dị, mộc mạc của Tăng Thanh Hà ghi điểm trong mắt người hâm mộ. 
Hà Tăng khó giấu làn da lão hóa sau sinh con thứ 3-2
Nổi tiếng là người đẹp không tuổi của Vbiz, tuy nhiên hình ảnh chụp cận đã tố cáo nhiều khuyết điểm cho thấy dấu hiệu lão hóa của Hà Tăng đó là đôi mắt chùng nhão, bọng mắt lớn đầy mệt mỏi và nhiều nếp nhăn.
Hà Tăng khó giấu làn da lão hóa sau sinh con thứ 3-3
Mới sinh con thứ 3 được vài tháng nên việc phải thức khuya, dậy sớm thường xuyên cũng phần nào khiến mỹ nhân sinh năm 1986 không còn giữ được vẻ trẻ trung như xưa.

Thời gian này, Thân Thúy Hà có mặt tại Đà Lạt để tham gia một dự án điện ảnh mới. Chính vì thế, Hà Tăng cũng chăm đi du lịch để hội ngộ cùng Thân Thúy Hà. Cả hai thường khoe những khoảnh khắc thân thiết, nhí nhảnh "hồi teen" khiến dân tình càng thêm ngưỡng mộ cho tình bạn 15 năm.

Hà Tăng khó giấu làn da lão hóa sau sinh con thứ 3-4Hà Tăng khó giấu làn da lão hóa sau sinh con thứ 3-5
 Trong khi Thân Thúy Hà chọn trang phục khỏe khoắn, năng động với quần jean, đôi boot đen thì Hà Tăng lại đằm thắm trong chiếc váy hồng rộng thùng thình.
Hà Tăng khó giấu làn da lão hóa sau sinh con thứ 3-6
Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà là chị em thân thiết, họ cùng là thành viên của một nhóm bạn thân nổi tiếng. Người hâm mộ còn gọi họ với cái tên là hội bạn "triệu đô".

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-tang-lo-dau-hieu-tuoi-tac-khi-chup-cung-than-thuy-ha-n-308274.html

Thân Thúy Hà Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất