Hà Tăng mix đồ chuẩn không cần chỉnh với tông màu be

Có thể nói Hà Tăng là tín đồ của những trang phục màu be, bà mẹ 3 con luôn biết cách phối hợp khéo léo để set đồ trở nên nổi bật.

Màu be là màu dễ kết hợp đồ cho dù bạn có làn da trắng hay tối, màu be vẫn có thể làm cho màu da của bạn nổi bật hơn. Muốn mặc màu be đẹp chị em cứ học Hà Tăng là có ngay ý tưởng mix đồ sành điệu.

Hà Tăng mix đồ chuẩn không cần chỉnh với tông màu be-1
Bộ suit ngắn màu be nâu với phong cách trẻ trung được Hà Tăng mix cùng áo quây, túi xách có tông màu đồng điệu mang đến style sang xịn mịn.

Hà Tăng mix đồ chuẩn không cần chỉnh với tông màu be-2
Áo thun camel đơn giản kết hợp với chân váy be đan móc, sandal và túi xách hài hòa tông màu giúp bà mẹ 3 con trông thanh lịch, hiện đại.

Hà Tăng mix đồ chuẩn không cần chỉnh với tông màu be-3
Màu be rất hợp để mix cùng màu xám, đen tôn lên vẻ đẹp sang trọng. Combo áo len, blazer chân váy và boots cao cổ được Hà Tăng mix&match ăn ý, đẹp không còn chỗ chê.

Hà Tăng mix đồ chuẩn không cần chỉnh với tông màu be-4
Áo sweater màu be, quần jeans ống suông, boots da rắn, mắt kính là set đồ basic nhưng vẫn giúp Hà Tăng ghi điểm phong cách thời trang chuẩn chỉnh.

Hà Tăng mix đồ chuẩn không cần chỉnh với tông màu be-5
Chỉ chọn những item cực kì đơn giản như áo không tay màu be, quần jeans cắt gấu, sandal gót thô và túi hình hộp nhưng Hà Tăng vẫn toát lên style hoàn hảo, cực trendy.

Hà Tăng mix đồ chuẩn không cần chỉnh với tông màu be-6
Váy be tay phồng mix cùng giày búp bê hợp tông mang đến vẻ đẹp vừa trẻ trung vừa ngọt ngào cho bà mẹ 3 con.

Hà Tăng mix đồ chuẩn không cần chỉnh với tông màu be-7
Cách phối cả ''cây'' màu be với bộ suit oversized được Hà Tăng khá ưu ái.

Hà Tăng mix đồ chuẩn không cần chỉnh với tông màu be-8
Phong cách thu đông tối giản với áo sweater xám, quần skinny jeans và điểm nhấn là chiếc áo cardigan 2 màu be - đen giúp Hà Tăng trẻ ra chục tuổi.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-tang-mix-do-voi-mau-be-chuan-khong-can-chinh-n-306856.html

Thời Trang Sao Việt Mix đồ Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất