Hà Tăng tự hào nhắc về 3 người đàn ông quan trọng nhất đời mình nhân ngày của Cha

Hà Tăng không chỉ chia sẻ về người bố kính yêu nhân ngày đặc biệt dành cho những người cha mà còn nhắc đến công lao của người chồng hoàn hảo bên cạnh.

Hà Tăng vừa chia sẻ lên trang instagram cá nhân của mình một bức ảnh đầy ý ngĩa nhân dịp Ngày của Cha 19/6. Trong ảnh là sự xuất hiện của 2 bố con nhà Louis Nguyễn đang đứng ngắm cảnh biển một cách yên bình. Cu cậu nhẹ nhàng tựa đầu vào vai bố, 2 bàn tay nhỏ xíu ôm hờ lấy bờ vai rộng lớn của bố mình. "Ngọc nữ" viết: "I could not ask for more! Happy Father's day papa Louis! We love you" (Tạm dịch: Tôi không còn gì để mong đợi hơn. Chúc mừng Ngày của Cha, Louis! Chúng tôi yêu bạn) với ngụ ý chia sẻ về sự hoàn hảo cũng như tầm quan trọng của bố Louis trong gia đình.

Hình ảnh bình dị với nội dung chia sẻ ngắn gọn nhưng ấm áp của Hà Tăng được rất nhiều người quan tâm. Sau khi rời showbiz, Hà Tăng - Louis Nguyễn là một trong số những gia đình sao Việt nhận được nhiều sự quan tâm lẫn tình cảm ngưỡng mộ của khán giả bởi cuộc sống yên bình, giản dị mà hạnh phúc ngập tràn. "Ngọc nữ" ít chia sẻ về các hoạt động thường nhật của gia đình và chỉ ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt ý nghĩa với mình trong cuộc sống.

Hà Tăng tự hào nhắc về 3 người đàn ông quan trọng nhất đời mình nhân ngày của Cha - Ảnh 1.
Hà Tăng chia sẻ ảnh bố con Louis Nguyễn nhân Ngày của Cha.

Vào sáng cùng ngày, Hà Tăng cũng đã chia sẻ một bức ảnh về người bố của mình lên instagram. Cô gọi ông bằng một tiếng "Tía" thân thuộc, gần gũi và vô cùng ấm áp. Bức ảnh được nữ diễn viên sử dụng tông màu trắng đen đầy hoài niệm và cũng để cô luôn nhắc nhớ về người đàn ông quan trọng nhất của mình. Nhiều người nhận xét "Út Nhỏ" sở hữu khuôn mặt phúc hậu giống bố.

Hà Tăng tự hào nhắc về 3 người đàn ông quan trọng nhất đời mình nhân ngày của Cha - Ảnh 2.
Hà Tăng đăng tải ảnh chụp kỷ niệm cùng "Tía".

Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất