Hà Tăng vô tình lộ thân hình bầu bí khi cùng con trai trang trí cây thông Noel

Hà Tăng diện đồ bó sát bế con trai trang trí cây thông Noel tại tư gia giữa lúc tin đồn mang thai lần 2.



Còn 20 ngày nữa là tới Giáng Sinh, nên nhiều gia đình sao Việt trong đó có Tăng Thanh Hà đã bắt đầu trang trí không gian nhà của mình để chào đón ngày lễ này. Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình Hà Tăng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh hai mẹ chuẩn bị giáng sinh tại tư gia. Đính kèm hình ảnh là dòng chia sẻ bằng tiếng Anh của vợ Louis Nguyễn: It's the most wonderful time of the year! Spending my morning listening to Michael Buble' and decorating our Christmas tree with my little monster - (Tạm dịch: Đây là thời gian tuyệt vời nhất trong năm! Dành buổi sáng để nghe nhạc Michael Buble và trang trí cây Noel với nhóc con của tôi).

 

 

Trong hình, Tăng Thanh Hà diện đồ đầy trẻ trung cá tính với áo hai dây bó sát mix cùng quần jean ngắn, trên đầu đội sừng của Tuần Lộc và tay bế con trai. Cậu bé ngoan ngoãn trên tay mẹ cùng ngắm cây thông đã được trang trí đặt tại góc nhà. Mặc dù hình ảnh được chọn góc chụp từ phía sau để khéo che chắn giấu vòng 2 giữa nghi vấn mang thai bé thứ 2 nhưng chiếc áo bó sát đã vô tình để lộ vóc dáng đầy đặn và phần bụng có phần nhô hơn lên phía trước của Hà Tăng.

 

 

 

Trước đó, Hà Tăng đã vướng nghi án bầu bí khi để lộ vòng 2 to trông thấy. Dù không lên tiếng xác nhận nhưng thường xuyên xuất hiện trong những thiết kế váy suông hay hạ eo khéo che chắn vòng 2 cùng lời hé lộ từ người bạn thân thiết thì vợ Louis Nguyễn đang mang bầu ở những tháng gần cuối của thai kỳ.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà Hà Tăng

Tin tức mới nhất