Hà Tĩnh: Bé gái nhập viện đầu rỉ máu, người bầm tím, nghi bị bạo hành

Thạc sĩ, Dược sĩ Nguyễn Đức Chung, Trưởng khoa Quản lý chất lượng Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, người thân của cháu T. thông tin là cháu bé bị đánh nhưng không nói cụ thể sự việc.

Tuổi Trẻ Online đưa tin, chiều 26/4, đại diện lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết đơn vị vừa tiếp nhận một bệnh nhân là bé gái với nhiều vết thương trên người.

Cụ thể, vào khoảng 14h cùng ngày, bệnh nhi L.Q.T. (4 tuổi, trú tại thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) được người thân đưa vào khoa ngoại thần kinh của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh trong tình trạng trên cơ thể có nhiều vết thương. 

Hà Tĩnh: Bé gái nhập viện đầu rỉ máu, người bầm tím, nghi bị bạo hành-1
Bé gái nhập viện với nhiều vết thương trên cơ thể.

Bác sĩ Nguyễn Hào Quang (người trực tiếp tiếp nhận cháu T.), cho biết cháu T. nhập viện trong tình trạng trầy xước trên đầu, đã được khâu trước khi vào viện; tụ dịch vùng da đầu và bầm tím nhiều vùng trên cơ thể.

Các bác sĩ đã tiến hành sơ cứu các vết thương, chụp chiếu và làm thủ tục nhập viện cho cháu T..

Hà Tĩnh: Bé gái nhập viện đầu rỉ máu, người bầm tím, nghi bị bạo hành-2
Vết thương trên đầu của cháu T..

Hà Tĩnh: Bé gái nhập viện đầu rỉ máu, người bầm tím, nghi bị bạo hành-3
Nhiều vết thương khác trên cơ thể cháu bé

Trao đổi với Thanh Niên, Thạc sĩ, Dược sĩ Nguyễn Đức Chung, Trưởng khoa Quản lý chất lượng Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, người thân của cháu T. thông tin là cháu bé bị đánh nhưng không nói cụ thể sự việc.

“Ngay khi nắm được sự việc, phía bệnh viện đã chủ động thông báo với Công an Thị trấn Thiên Cầm để tiến hành điều tra. Còn sức khỏe của cháu T. hiện đã ổn định và đang được các bác sĩ điều trị”, bác sĩ Chung nói.

Được biết, bố mẹ cháu T. đi làm ăn xa, thời gian này cháu ở với gia đình dì ruột là chị T.T.H (24 tuổi) tại thị trấn Thiên Cầm.

Sau khi nắm được sự việc, Công an Thị trấn Thiên Cầm cũng đã mời chị H. lên để làm việc, làm rõ nguyên nhân và xác định có phải đây là vụ bạo hành trẻ em hay không. Hiện, bé gái hoàn toàn tỉnh táo. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-tinh-be-gai-nhap-vien-voi-nhieu-vet-thuong-nghi-bi-bao-hanh-n-304459.html

bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất