Hạ Vi: 'Không liên lạc với Cường Đô La sau khi chia tay'

Khi được hỏi về Cường Đô la, Hạ Vi nói: "Tôi không liên lạc, không gặp gỡ, không quan tâm đến người yêu cũ...".

Kể từ sau bộ phim Ông ngoại tuổi 30 vào năm 2018, Hạ Vi gần như mất hút trong showbiz. Thông tin về cuộc sống của cô nhỏ giọt ngay cả trên mạng xã hội. Nữ diễn viên đã có những trải lòng về cuộc sống của mình trong thời gian qua.

Cát-xê “khủng” tương xứng năng lực và hình ảnh

- Gần 2 năm “mất tích” trong showbiz, chị đã làm gì?

Tôi dành khoảng thời gian này để chăm sóc cho bản thân và phụ giúp gia đình. Hiện tại, tôi đang sống cùng với mẹ ở quê nhà Hải Phòng.

Hàng ngày, tôi đi ngủ và thức dậy sớm để cùng mẹ đi chợ, vào bếp chuẩn bị những bữa ăn tươi ngon cho cả gia đình, trò chuyện với mẹ về cuộc sống và sự nghiệp của mình cũng như dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa, thỉnh thoảng ra ngoài ăn vặt cùng bạn bè. Tôi sống một cuộc sống an yên, bình dị.

Hạ Vi: Không liên lạc với Cường Đô La sau khi chia tay-1
Diễn viên Hạ Vi.

 

- Sau bộ phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”, Hạ Vi là một cái tên được săn lùng. Tại sao chị không tranh thủ chớp thời cơ đó để tiến lên, mà lại lặng lẽ “ở ẩn”?

Thực ra khi đó tôi còn quá trẻ tuổi nên hay làm việc theo cảm xúc. Khi còn trẻ, cách nhìn nhận cuộc sống của tôi chưa chín chắn, đôi lúc bỏ qua những điều tốt đẹp chỉ vì đang gặp những chuyện không vui. Khi có những chuyện không may mắn xảy ra với mình, tôi đã nản chí và không quan tâm tới những việc khác, bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt cho sự nghiệp.

Bây giờ trưởng thành hơn, nhìn lại những điều bản thân đã trải qua, tôi có hơi tiếc nuối. Quả thật lúc đó, mình đã suy nghĩ chưa thấu đáo về sự nghiệp.

- Nên chị còn bỏ lỡ cơ hội làm giàu vì nghe nói, cát-xê của Hạ Vi cao ngang ngửa các Hoa hậu, Á hậu trong thời gian đó?

Tôi nghĩ câu chuyện cát-xê của nghệ sĩ là vấn đề nhạy cảm. Tuy nhiên, tôi thừa nhận cát-xê của mình là một con số “khủng”, hoàn toàn xứng đáng với năng lực và hình ảnh của mình.

Tự biết mình là ai

- Chị còn từng được mệnh danh là “mỹ nhân vạn người mê” nhưng thời gian qua lại hay gây tranh cãi về ngoại hình?

Nói thật, danh xưng đó đôi lúc khiến tôi thấy áp lực. Mỹ nhân nhìn chung ai cũng đẹp, tóc tai gọn gàng. Tôi lại có lúc quá giản dị đến xuề xòa nhưng đổi lại, tôi thấy thoải mái khi không phải đóng khung bản thân vào một hình mẫu lý tưởng mà mọi người mong muốn.

Tôi cảm thấy vui và trân trọng sự quan tâm, theo dõi và ủng hộ của mọi người hâm mộ khi tôi theo đuổi đam mê nghệ thuật trong thời gian qua. Tuy nhiên, tôi nhận thức được mình là ai và đang ở đâu trong showbiz Việt.

- Nhưng người ta cho rằng, vì nhan sắc nên chị mới được ưu ái cơ hội tốt trong showbiz?

Tôi cảm ơn mọi người đã dành cho mình sự ưu ái đặc biệt như thế. Tôi sẽ luôn cố gắng, nỗ lực hoàn thiện từng giờ từng ngày để không phụ lòng yêu mến của khán giả.

- Hiện tại, chị có kế hoạch trở lại với nghệ thuật chưa?

Tôi định hướng phát triển bản thân như một nghệ sĩ đa năng nên đã tập trung trau dồi kiến thức, kỹ năng liên quan ở những lĩnh vực giải trí. Trong những ngày cách ly xã hội, tôi xem những bộ phim nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế để đúc kết những kinh nghiệm diễn xuất cho mình.

Về ngoại hình, hiện giờ, tôi cũng thường xuyên thay đổi thực đơn ăn uống, bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể, duy trì chế độ nghỉ ngơi và tập luyện thể lực hàng ngày nhằm cải thiện về cân nặng, vóc dáng, nhan sắc của bản thân.

- Hỏi thật, chị có ngại những thị phi, chiêu trò trong giới giải trí?

Khi đã xác định tham gia môi trường nghệ thuật, tôi phải chấp nhận đối diện với những thị phi cá nhân hay chiêu trò cạnh tranh từ những người khác. Nhưng tôi mong muốn được khán giả nhớ đến mình bằng những vai diễn, điểm nhấn trong nghề nên sẽ không bao giờ đánh đổi scandal, chiêu trò để nổi tiếng một cách nhanh chóng.

Sẵn sàng làm điều mù quáng khi yêu

Hạ Vi: Không liên lạc với Cường Đô La sau khi chia tay-2

- Hoạt động phim ảnh, quảng cáo, nhưng người ta vẫn nhớ tới Hạ Vi với danh xưng “người yêu cũ của Cường Đô La”. Không thể phủ nhận mối quan hệ đó khiến chị được quan tâm nhiều hơn. Nhìn lại, chị nghĩ gì?

Khi chuyện tình yêu của cá nhân được khai thác trên các phương tiện truyền thông, tôi đã mất quá nhiều thứ về cuộc sống và sự nghiệp. Trong đó, còn có những thông tin cho rằng tôi đang sử dụng chuyện tình cảm với người khác để đánh bóng tên tuổi của bản thân.

Thực ra, tôi hay tự nhủ rằng, đừng đếm những gì mình đã mất, hãy quý trọng những gì đang có và lên kế hoạch cho những gì sẽ đạt được. Bởi, quá khứ không bao giờ trở lại, nhưng tương lai có thể bù đắp cho mất mát.

- Sau khi “đường ai nấy đi”, mối quan hệ của chị với bạn trai cũ giờ như thế nào?

Tôi và người yêu cũ đã kết thúc với nhau khá lâu và mỗi người đều đang có cuộc sống riêng tư.

Do đó, tôi mong muốn báo chí và khán giả đừng ghép tên chúng tôi để tránh ảnh hưởng đến cả hai.

- Bước qua cuộc tình lắm ồn ào, Hạ Vi bây giờ đã khác xưa như thế nào?

Tôi của thời điểm này đã mạnh mẽ hơn, giỏi chịu đựng hơn, trưởng thành hơn khi đã trải qua những vấp ngã và những thử thách trong cuộc sống. Trước đây, nếu ai đó khiến tôi cảm thấy bị tổn thương, tôi sẽ rất nổi nóng. Giờ, tôi chững lại và biết kìm chế cảm xúc. Nhưng chắc điều đó chỉ thể hiện bên ngoài thôi, còn tâm tư của tôi vẫn vậy (cười).

- Trong tình yêu, chị có phải mẫu người sẵn lòng vì tình mà hy sinh mọi thứ?

Khi thực sự yêu một ai đó, tôi sẽ sẵn sàng làm bất cứ điều gì, thậm chí là những điều ngốc nghếch và mù quáng, chỉ để khiến người mình yêu hạnh phúc. Với tôi, tình yêu đôi khi là sự hy sinh. Chỉ cần người mình yêu được bình yên, tôi làm gì cũng cảm thấy vui vẻ và mãn nguyện.

- Hiện tại, chuyện tình cảm của chị như thế nào?

Suốt thời gian vừa qua, có khá nhiều người cũng ngỏ lời với tôi trong chuyện tình cảm, nhưng tôi đang muốn dồn hết sự tập trung cho công việc nên tạm gác lại vấn đề này. Gia đình cũng lo lắng con gái đã đến tuổi lấy chồng và thúc giục chuyện kết hôn, nhưng tôi nghĩ mình phải tập trung phát triển sự nghiệp trước đã. Khả năng cao là sau 30 tuổi, tôi mới chính thức “theo chàng về dinh” được (cười).

Mọi người cũng hay hỏi tôi về mẫu người mà tôi yêu thích. Sự thực là tôi không có hình mẫu bạn trai lý tưởng cho mình. Tuy nhiên, tiêu chuẩn mà tôi thích để đánh giá và lựa chọn là người ấy sở hữu nụ cười đẹp, vui vẻ, dễ thương và hiếu thảo với bố mẹ.

Theo Giao Thông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.baogiaothong.vn/ha-vi-khong-lien-lac-voi-cuong-do-la-vi-ton-trong-vo-cua-tinh-cu-d464341.html

Đàm Thu Trang Hạ Vi Cường Đô La

Tin tức mới nhất