Hạ Vi lần đầu nói về nguyên nhân "phá hoại" sức khỏe trong thời gian qua

Hạ Vi đã chia sẻ lí do khiến cơ thể bị sút cân trong suốt thời gian qua.

Thời gian vừa qua, ngoài chuyện tình ồn ào hợp tan với đại gia phố núi Cường đô la thì sắc vóc có phần gầy gò thiếu sức sống của Hạ Vi cũng là vấn đề quan tâm của mọi người. Người yêu mến thì cho rằng cô Tấm đang giữ dáng để lên hình cho đẹp nhưng cũng có người ác miệng thì phán đoán Hạ Vi suy sụp vì thất tình giữa nghi án chia tay bạn trai. Tuy nhiên, mọi thắc mắc của mọi người đã có lời giải đáp khi mới đây Hạ Vi chính thức lên tiếng chia sẻ về vấn đề này. Theo bật mí thì cơ thể nữ diễn viên bị gầy gò thiếu cân như hiện tại vì sức khỏe không ổn. Ho kéo dài một năm qua chính là nguyên nhân khiến bản thân Hạ Vi như vậy.

 

Tiết lộ về sức khỏe của Hạ Vi

 

Chia sẻ của Hạ Vi: Mọi người hay nói sao mà em gầy thế, gầy thế em ơi, gầy thế này không ổn đâu.... Xin giới thiệu em yêu của Vo đồng hành gần một năm qua... ho nổ cổ họng bảo sao không gầy cho được. Trước đó, Hạ Vi đã chia sẻ hình ảnh cận khuôn mặt gầy gò của mình cùng lời than vãn: Nói gì về bức hình này nhưng đừng nói gầy và buồn nhé, không thích đâu mà.

 

Trong bức hình này, Hạ Vi đã để lộ rõ thân hình gầy gò của mình

 

Giữa lúc tin đồn chia tay Cường đô la đang râm ran, hôm qua 06/01 Hạ Vi khiến dư luận xôn xao tò mò khi chia sẻ "bức thư tình"  viết tay siêu dễ thương như thời ô mai, cắp sách tới trường. Mảnh giấy nhỏ với những lời nhắn nhủ, số điện thoại được viết vội bằng bút bi cùng hình vẽ ngộ nghĩnh của chàng trai bí ẩn gửi Hạ Vi đã gây bão cộng đồng mạng: "Tối mai mình đi ăn kem nhé! Đây là số của anh, gọi cho anh ngay nhé..." .

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-vi-lan-dau-noi-ve-nguyen-nhan-pha-hoai-suc-khoe-trong-thoi-gian-qua-n-106441.html

Quốc Cường Hạ Vi Tấm Cám Cường Đô La

Tin tức mới nhất