Hạ Vi lên tiếng về tin đồn sinh con, câu trả lời lấp lửng càng khiến dư luận tăng thêm mối ngờ vực

"Mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi lên tiếng về tin đồn sinh con đầu lòng sau những thông tin lan truyền trong dư luận.

Mới đây, trên Instagram "mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi đã có màn đối thoại với người hâm mộ. Tại đây, nữ diễn viên trực tiếp trả lời những câu hỏi nhạy cảm liên quan tới cuộc sống đời tư.

Khi nhận được câu hỏi: "Chị có baby rồi à chị", nữ diễn viên đã có cách đáp trả bất ngờ. Thay vì né tránh, nữ diễn viên sinh năm 1993 không phủ nhận nhưng cũng không thừa nhận. Cô chỉ lấp lửng: "Hình như thía hay sao ấy". 

Hạ Vi lên tiếng về tin đồn sinh con, câu trả lời lấp lửng càng khiến dư luận tăng thêm mối ngờ vực-1
Hạ Vi lấp lửng chuyện có em bé.

Dù phần trả lời của Hạ Vi không làm thỏa mãn sự tò mò nhưng qua câu trả lời, nhiều người cho rằng khả năng cô sinh con là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên người đẹp 26 tuổi trả lời về tin đồn lên chức mẹ đang lan truyền. 

Trước đó, tháng 1/2019 - sau 1 năm biến mất khỏi làng giải trí Việt, Hạ Vi - tình cũ Cường Đô La tái xuất đúng vào thời điểm bạn trai cũ tổ chức lễ đính hôn. Người đẹp sinh năm 1993 chia sẻ hình ảnh mới nhất sau thời gian vắng bóng. Tuy nhiên cư dân mạng nhanh chóng phát hiện điểm đáng ngờ. 

Là chân dài sở hữu thân hình "mình hạc xương mai" nhưng trong khoảnh khắc mặc váy trắng đi dạo, Hạ Vi để lộ thân hình đẫy đà và vòng 2 nhô to bất thường. So với trước, vóc dáng của nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể có sự khác biệt rõ ràng. Không những thế, người đẹp cũng dắt theo xe nôi em bé. 

Hạ Vi lên tiếng về tin đồn sinh con, câu trả lời lấp lửng càng khiến dư luận tăng thêm mối ngờ vực-2
Hình ảnh tái xuất dấy lên tin đồn Hạ Vi sinh con.

Giữa ồn ào sinh con, Hạ Vi ẩn ý: "Tôi không muốn biết gì cả". Không lâu sau đó, nàng Tấm bất ngờ công khai hình ảnh bên chàng trai giấu mặt. Trên bức ảnh có đề dòng chữ: "That you are not alone. For i am here with you" - Tạm dịch "Bạn không một mình vì tôi ở đây với bạn".

Dưới bức ảnh, Hạ Vi ghi caption mang nhiều ẩn ý: "Until now i still know what love is? But you give me strength to live better everyday. Look at my smile, i know i am happy forr who i am. I will think about you as the way i treat you, place you at the space there is no comparison. For all the things we have done and shared together i have no coward to say. Thanks you for always beside me. Wish you wealth, joy and luck".  

(Cho đến bây giờ tôi vẫn không biết tình yêu là gì? Nhưng bạn cho tôi sức mạnh để sống tốt hơn mỗi ngày. Nhìn vào nụ cười của tôi, tôi biết tôi hạnh phúc vì mình là ai. Tôi sẽ nghĩ về bạn như cách tôi đối xử với bạn, đặt bạn vào không gian không có sự so sánh. Đối với tất cả những điều chúng ta đã làm và chia sẻ với nhau, tôi không có gì hèn nhát để nói: Cảm ơn bạn đã luôn bên cạnh tôi. Chúc bạn niềm vui và may mắn).

Hạ Vi lên tiếng về tin đồn sinh con, câu trả lời lấp lửng càng khiến dư luận tăng thêm mối ngờ vực-3
Người đẹp công khai bức ảnh tình tứ bên chàng trai giấu mặt.

Ngay khi đăng tải, bạn bè và người hâm mộ nữ diễn viên nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới tình cũ Cường Đô La đã tìm được bến đỗ bình yên.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-vi-lan-dau-len-tieng-ve-tin-don-sinh-con-cho-ban-trai-n-179457.html

Hạ Vi Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao