Hacker ân oán kèn cựa Võ Hoàng Yến, gọi thẳng tên nam nhi

Dân mạng vừa thương, vừa buồn cười với sự cố của Võ Hoàng Yến, cho rằng cô gặp phải "kẻ thù" dữ dằn.

Câu chuyện Võ Hoàng Yến bị hacker chiếm đoạt Facebook nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội những ngày qua.

Nguyên nhân bởi đây không phải một vụ hack Facbook thông thường, mà đối phương đã có "ân oán" 4 năm với Võ Hoàng Yến, từng bị siêu mẫu coi thường, dằn mặt và ghim trong lòng.

Hacker ân oán kèn cựa Võ Hoàng Yến, gọi thẳng tên nam nhi-1
Hacker ân oán kèn cựa Võ Hoàng Yến, gọi thẳng tên nam nhi-2
Chia sẻ mới nhất của hacker chiếm đoạt được Facebook Võ Hoàng Yến.

Ở diễn biến mới nhất, vào tối 15/10, hacker tiếp tục sử dụng Facebook cá nhân của Võ Hoàng Yến để đăng bài.

Người này đòi Võ Hoàng Yến liên hệ riêng để giải quyết cho xong câu chuyện 4 năm trước, đồng thời tỏ ý xem thường trình độ đội ngũ IT đang giúp siêu mẫu lấy lại tài khoản.

"Anh Sơn liên hệ Zalo em..., để giải quyết cho xong câu chuyện 4 năm trước, rồi em trả lại nick Facebook cho nhé. Hacker bên chị dở òm, 7 ngày rồi mà có cái nick Facebook cũng không giải quyết được, chán ghê.

Chỉ tiếp mỗi chị Yến hoặc anh Sơn, còn các thành phần bảo kê hay hacker, hay người quản lý, em xin phép không nhận tin nhắn", thông điệp từ hacker.

Hacker ân oán kèn cựa Võ Hoàng Yến, gọi thẳng tên nam nhi-3

Chia sẻ của nhân vật bí ẩn này khiến cư dân mạng bật cười, bài đăng cũng rất "hot" khi được lan truyền trên những diễn đàn showbiz.

Nguyên nhân nằm ở việc hacker gọi Võ Hoàng Yến là "anh Sơn", tức Võ Minh Sơn. Võ Minh Sơn là "tên phụ" mà dân mạng thường gọi Võ Hoàng Yến, nhằm mục đích trêu chọc nữ người mẫu là... đàn ông, hay người chuyển giới.

Hacker ân oán kèn cựa Võ Hoàng Yến, gọi thẳng tên nam nhi-4
Võ Hoàng Yến nổi tiếng với nickname Võ Minh Sơn.

Hacker ân oán kèn cựa Võ Hoàng Yến, gọi thẳng tên nam nhi-5
Năm 2018, Võ Hoàng Yến từng đăng đàn dằn mặt một hack non nghề, nhăm nhe chiếm Facebook cô, mắng "thằng nhãi ranh Low-tech". Vì có học "sương sương" về IT nên Võ Hoàng Yến tự bảo vệ được tài khoản. Hacker này đã nuôi "ân oán" 4 năm, sau khi tự trau dồi bản thân đã chiếm đoạt được Facebook siêu mẫu. Hẳn Võ Hoàng Yến cũng không thể ngờ khi câu chuyện này xảy ra.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hacker-an-oan-ken-cua-vo-hoang-yen-goi-thang-ten-nam-nhi-n-324160.html

Võ Hoàng Yến Showbiz Việt

Tin tức mới nhất