Hacker đã cố liên lạc với V và Jennie trước khi tung ảnh ôm hôn

"Tôi đã gửi tin nhắn cho Jennie nhiều lần nhưng cô ấy không trả lời tôi",hacker này cho biết, trước khi quyết định tung ra những bức ảnh "nặng đô" hơn.

Sau khi bị fan report tài khoản Twitter, hacker Gurumiharibo đã mở một nhóm trò chuyện trên Telegram.

Tên này tuyên bố: “Tôi đã gửi tin nhắn cho Jennie nhiều lần nhưng cô ấy không trả lời tôi. Ngay sau khi nhìn thấy những bức ảnh (V và Jennie hẹn hò), tôi đã liên lạc hai người họ. Họ thực sự đang hẹn hò. Lúc đó tôi chưa có tài khoản Twitter nhưng tôi có thể chứng minh chuyện hẹn hò bất cứ lúc nào". 

Hacker đã cố liên lạc với V và Jennie trước khi tung ảnh ôm hôn-1

Khi được hỏi về cách thức có những bức ảnh riêng tư của hai thần tượng, Gurumiharibo nói: "Hãy nhớ lại tweet cuối cùng của tôi, tôi đã cho các bạn gợi ý ngay trước khi Twitter của tôi bị khóa. Tất nhiên, chỉ một số người biết được gợi ý thôi". 

Gurumiharibo hiện là một trong những cái tên được quan tâm nhất trong cộng đồng Kpop fan, thế nhưng có vẻ như cả hai công ty quản lý YG Entertainment và HYBE đều làm lơ trước những phát ngôn gây sóng gió của hacker này. 

Hacker đã cố liên lạc với V và Jennie trước khi tung ảnh ôm hôn-2

Gurumiharibo thậm chí còn liên tục công khai thách thức YG và HYBE bắt mình: "Nếu các bạn nghĩ tôi làm sai đến mức phải bị bắt, hãy nói YG và HYBE bắt tôi đi. Họ không mất đến một tuần để kiện tôi đâu". 

Thay vì hai công ty quyền lực hàng đầu ngành giải trí Hàn Quốc, Gurumiharibo lại tỏ ra lo lắng về các fan của V và Jennie hơn: 

"Nhiều fan đòi tôi phải đăng ảnh (V và Jennie) càng sớm càng tốt. Mặt khác một số người lại dọa sẽ có những hành động cực đoan nếu tôi tiếp tục tung ảnh họ nắm tay và hôn nhau. Việc hai người hẹn hò là bình thường, nhưng tôi có cảm giác như đang chứng kiến thế chiến 3 giữa hai fandom ấy". 

Hacker đã cố liên lạc với V và Jennie trước khi tung ảnh ôm hôn-3

Gurumiharibo tạm thời sẽ ngừng đăng ảnh của V và Jennie trong 12 giờ tới. Tài khoản này cũng khẳng định không biết thêm về chuyện hẹn hò giữa các thành viên BTS và BLACKPINK còn lại. 

Tính đến nay, Gurumiharibo đã đăng tổng cộng 3 tấm ảnh về V và Jennie. Gurumiharibo cũng tuyên bố sở hữu nhiều bức ảnh riêng tư hơn, chẳng hạn như hình ôm hôn của hai người. 

Hacker đã cố liên lạc với V và Jennie trước khi tung ảnh ôm hôn-4
Nhóm chat mới lập trên Telegram của Gurumiharibo

Tính đến 9 giờ sáng ngày 30 tháng 8, đã có hơn 10.000 người tham gia vào nhóm chat Telegram do Gurumiharibo lập nên. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hacker-co-lien-lac-voi-v-va-jennie-truoc-khi-tung-anh-om-hon-n-318809.html

V BTS Jennie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao