Hacker được thể làm tới, liên tiếp leak ảnh V và Jennie thân mật

Thông tin comeback của BLACKPINK dù có sôi sục đến mấy cũng bị lu mờ trước tin đồn hẹn hò của Jennie và V.

Một bức ảnh được cho là khác của BLACKPINK Jennie và BTS V tiếp tục được lan truyền trên internet vào tối muộn ngày 24 tháng 8. Đáng chú ý, người đầu tiên đăng tải bức ảnh tiếp tục là người dùng Twitter - gurumiharibo. 

Không giống với bức ảnh ở tiệm làm tóc lần trước, bức ảnh thứ hai này V và Jennie đứng sát nhau, nơi chụp có vẻ là căn hộ của V. 

Hacker được thể làm tới, liên tiếp leak ảnh V và Jennie thân mật-1
Bức ảnh mới nhất của gurumiharibo

Sở dĩ nhiều người cho rằng đây là nhà của V vì anh từng đăng một bức ảnh ở địa điểm tương tự như vậy trên Instagram. Trong đó bố cục hành lang, tấm tường và lối vào đều trùng khớp.

Dù rất nhiều người hâm mộ phản đối gurumiharibo, cho rằng bức ảnh là sản phẩm của photoshop. Tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa ai tìm được ảnh gốc của cả hai bức hình mà gurumiharibo đăng tải. 

Chưa dừng lại ở đó, gurumiharibo còn để caption bức ảnh thứ hai với ý thách thức: 

"Chưa từng thấy bao giờ / độc quyền: Jennie từ BLACKPINK rất thích chụp và chia sẻ ảnh cùng Taehyung V đến từ BTS với tất cả bạn bè của cô ấy. Đúng không nhỉ? Có lẽ truyền thông có thể hỏi họ một vài câu liên quan khi họ đến Mỹ. Bạn thân ư? hay là hơn thế đây? TAENNIE".

Hacker được thể làm tới, liên tiếp leak ảnh V và Jennie thân mật-2
Hành lang trong ảnh có nhiều điểm tương đồng với bức hình mà V từng đăng trên Instagram cá nhân

Cho đến hiện tại, cả hai công ty quản lý của V và Jennie - HYBE và YG Entertainment vẫn giữ thái độ im lặng trước tin đồn hai người hẹn hò. Chuyện đã rầm rộ từ vài tháng trước nhưng liên tục bùng nổ trong hai ngày gần đây khi những bức ảnh của gurumiharibo bị lan truyền. 

Chính sự im lặng của HYBE và YG cũng là một phần nguyên nhân khiến nhiều người càng thêm tin tưởng về chuyện tình của V và Jennie. Trước đây, họ thường có xu hướng phản ứng rất nhanh trước tin đồn hẹn hò và ngay lập tức phủ nhận nếu tin đồn không chính xác. 

Hacker được thể làm tới, liên tiếp leak ảnh V và Jennie thân mật-3
Bức ảnh đầu tiên của gurumiharibo

Nhiều người hâm mộ bày tỏ rất mệt mỏi trước sự việc. Họ yêu cầu YG hoặc HYBE cần lên tiếng để Jennie và V được yên bình và không còn bị xâm phạm quyền riêng tư. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hacker-duoc-the-lam-toi-lien-tiep-leak-anh-v-va-jennie-than-mat-n-318194.html

V BTS Jennie

Tin tức mới nhất