Hacker tung ảnh hẹn hò của V và Jennie là ai mà dữ dằn đến thế?

Nếu là người thường xuyên theo dõi Kpop, bạn chắc chắn đã nghe về cái tên gurumiharibo trong vài ngày gần đây.

Trong loạt ảnh hẹn hò được cho là của V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) gần đây, dễ nhận thấy tất cả đều được đăng tải bởi một cái tên duy nhất - gurumiharibo.

Trước khi nhân vật này xuất hiện, tin đồn hẹn hò giữa V và Jennie đã bắt đầu vào tháng 12/2021 khi V vô tình theo dõi tài khoản Instagram của Jennie. Tuy nhiên, "bức ảnh hẹn hò" đầu tiên của hai ngôi sao phải đến tháng 5/2022 mới bị rò rỉ. 

Hacker tung ảnh hẹn hò của V và Jennie là ai mà dữ dằn đến thế?-1

"Đây là bức ảnh được gửi tới chúng tôi ngày hôm nay. Có thể họ trông giống nhau, nhưng đó được cho là ảnh của hai thần tượng hàng đầu. Đặc biệt, nữ thần tượng đã bị đồn chia tay với một thần tượng OG (ám chỉ G-Dragon). Thế nên nhiều người hâm mộ bắt đầu tin rằng ảnh này là đúng. Chúng tôi sẽ không nêu tên bất kỳ cá nhân nào vì chưa thể xác minh bức ảnh", tài khoản Instagram @dailyfashion_news

Vào thời điểm phát hành, nhiều người hâm mộ tin rằng bức ảnh trên là giả mạo, có thể được chỉnh sửa từ ảnh chụp màn hình từ chương trình thực tế BTS In the SOOP hoặc các phương tiện truyền thông công khai khác.

Thế nhưng gurumiharibo lại cho thấy sự khác biệt khi những bức ảnh hắn đăng tải rất khó để tìm ra nguồn ảnh gốc. Youtuber Lee Jin Ho thậm chí đã liên hệ một chuyên gia bảo mật và người này xác nhận ảnh của gurumiharibo không có dấu hiệu photoshop. 

Bức ảnh đầu tiên được gurumiharibo tung ra là một bức ảnh selfie trong gương với người phụ nữ (được cho là Jennie) đang chụp lại hình V đang làm tóc. Dù gặp khó khăn trong việc tìm ảnh gốc, nhiều fan vẫn tin tưởng đây chỉ là sản phẩm của photoshop. 

Hacker tung ảnh hẹn hò của V và Jennie là ai mà dữ dằn đến thế?-2

Chỉ sau đó hơn 1 ngày, gurumiharibo đăng bức ảnh lần thứ hai. Lần này là V và Jennie chụp bằng gương ở nơi được cho là ngay trước căn hộ của V.

Hacker tung ảnh hẹn hò của V và Jennie là ai mà dữ dằn đến thế?-3

Tiếp đó vào đúng ngày 29 tháng 8, khi BLACKPINK đang dự sự kiện VMAs tại Mỹ, gurumiharibo lại xuất hiện với ảnh "V và Jennie" mặc áo đôi Winnie the Pooh.

Hacker tung ảnh hẹn hò của V và Jennie là ai mà dữ dằn đến thế?-4

Nhiều người khẳng định gurumiharibo là một tin tặc. Có hai luồng ý kiến trái chiều, một cho rằng gurumiharibo ăn cắp ảnh chưa chỉnh sửa từ điện thoại của V và Jennie (hoặc người quen của cả hai) để ghép lại. Chiều thứ hai thì nhận định loạt ảnh hẹn hò là thật, gurumiharibo trực tiếp có được chúng nhờ hack được thông tin của người quen V và Jennie. 

Tài khoản Twitter của gurumiharibo đã bị tạm ngưng, nhưng hắn vẫn hoạt động tích cực trên Telegram với một nhóm chat có 20.000 người và công khai trả lời các câu hỏi của fan.

Hacker tung ảnh hẹn hò của V và Jennie là ai mà dữ dằn đến thế?-5
Nhóm chat của gurumiharibo khi vừa mới lập vào ngày 28

Một phần nguyên nhân khiến gurumiharibo tự do đăng bài về V và Jennie là sự im lặng của hai công ty quản lý HYBE Labels và YG Entertainment. Bất chấp những bức ảnh sóng gió, hai công ty nhiều lần giữ thái độ im lặng và khiến nhiều người hâm mộ không hài lòng.

Đáng chú ý, đến chiều muộn ngày 31 tháng 8, gurumiharibo tuyên bố đã nói chuyện với "những người quan trọng" và sẽ ngừng đăng ảnh của V và Jennie. Tuy nhiên hacker vẫn giữ nguyên quan điểm tất cả ảnh mình đăng là thật và hai thần tượng đang hẹn hò:

"Rất nhiều thứ đã xảy ra trong 48 giờ qua, và những người quan trọng đã nói chuyện với tôi. Tôi quyết định sẽ không đăng bất kỳ content nào về Jennie và V nữa. Tôi sẽ giữ vững lập trường của mình.

Không có bức ảnh nào của Jennie và V đã được chỉnh sửa hết. Người đại diện của họ chỉ nên nói sự thật. Những người liên quan biết rằng còn nhiều ảnh hơn và họ là những người duy nhất nhận được những tấm ảnh".

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hacker-lien-tiep-tung-anh-hen-ho-cua-v-va-jennie-la-ai-n-319010.html

V BTS Jennie

Tin tức mới nhất